“Mariah Carey sẽ chết như huyền thoại Whitney Houston” chính là nỗi sợ của em trai của Mariah, người tố cô bị nghiện thuốc an thần và đồ uống có cồn, như Whitney Houston.

Nghiện thuốc, Mariah Carey sẽ chết như huyền thoại Whitney Houston?

Một Thế Giới | 05/06/2015, 06:00

“Mariah Carey sẽ chết như huyền thoại Whitney Houston” chính là nỗi sợ của em trai của Mariah, người tố cô bị nghiện thuốc an thần và đồ uống có cồn, như Whitney Houston.

Mariah Carey bị tố nghiện rượu như Whitney Houston

Em trai của ngôi sao ca khúc ‘Hero’ – Morgan – người đã không trực tiếp nói chuyện với nữ ca sĩ trong vòng 2 năm, cho biết anh đang rất lo ngại trước việc Mariah không đủ khả năng để làm tròn bổn phận của một người mẹ, và rằng không thể chăm sóc cho cặp song sinh Moroccan và Monroe 4 tuổi vì cô có tật sử dụng rượu nặng như một lối thoát hoặc cố làm ‘vơ’ đi những vấn đề trong cuộc sống.
Nghien thuoc, Mariah Carey se chet nhu huyen thoai Whitney Houston?-hinh-anh-1
Mariah Carey sẽ chết như huyền thoại Whitney Houston?

2001-2004: Những khó khăn trong sự nghiệp và đời tư

Sau khi nhận giải thưởng "Nghệ sĩ của thập niên" do tạp chí Billboard trao tặng, và giải nữ nghệ sĩ bán chạy nhất thiên niên kỳ tại giải thưởng Âm nhạc thế giới. Carey đã rời khỏi Columbia và ký hợp đồng trị giá 80 triệu USD với hãng Virgin của tập đoàn EMI.

Cô thường đề cập rằng Columbia từng coi cô như một thứ hàng hóa, sự chia tay với Mottola đã làm trầm trọng thêm mối quan hệ của cô với những người lãnh đạo trong hãng. Chỉ vài tháng sau, vào tháng 7.2001, thông tin được công bố rộng rãi rằng Carey đã bị đột quỵ về cơ thể lẫn tinh thần.

Không lâu sau, trong một buổi phỏng vấn, cô nói rằng: "Những người xung quanh không thật sự hiểu tôi, và tôi chẳng có người nào để giúp đỡ chuyện cá nhân. Tôi đã phải thực hiện những buổi phỏng vấn dài cả ngày, chỉ có 2 giờ mỗi đêm để ngủ". Cuối tháng đó, cô phải tiến hành nhập viện tại một bệnh viên tâm thần.
Nghien thuoc, Mariah Carey se chet nhu huyen thoai Whitney Houston?-hinh-anh-2
 Mariah Carey và em trai Morgan, chụp ảnh chung năm 1991.

Morgan cũng cho biết, Mariah vốn đã bị nghiện nặng kể từ sau lần nhập viện tâm thần vào năm 2001 đến nay. “Mariah nghiện rượu rất nặng, thậm chí lúc mang thai 2 bé Moroccan và Monroe, chị ta vẫn tiếp tục uống và đến nay vẫn không có dấu hiệu cai. Thật là điên rồ”, Morgan, em trai của Mariah cho hay.  

Ngoài ra, Morgan cũng tiết lộ việc nữ ca sĩ nổi tiếng đang ngày càng lạm dụng nhiều loại thuốc an thần có hại như Zyprexa, Ativan, Depakote… và sợ rằng cô sẽ chết như Whitney Houston.

“Những loại thuốc này đang ngày càng phá vỡ hệ thống miễn dịch của chị tôi”, Morgan nói thêm.
Nghien thuoc, Mariah Carey se chet nhu huyen thoai Whitney Houston?-hinh-anh-3
Mariah Carey sẽ chết như huyền thoại Whitney Houston?

Được biết, phía đại diện của Mariah đã từ chối bình luận về những cáo buộc trên khi được các phóng viên Dailymail tiếp cận.

Khi được hỏi về cảm nghĩ trước mối quan hệ giữa chị và chồng là Nick Cannon, Morgan lập tức có phản ứng và gọi Nick là một kẻ lừa đảo. Theo đó, anh nói rằng: “Hắn ta chỉ quan tâm đến tiền (ngay từ ngày đầu tiên), chứ chưa bao giờ có tình cảm gì với chị tôi. Đây là một cuộc hôn nhân đầy toan tính với hắn”.

Mariah Carey chia tay chồng vì Kim Kardashians?
Nghien thuoc, Mariah Carey se chet nhu huyen thoai Whitney Houston?-hinh-anh-4

Trước đó, một nguồn tin thân cận cho biết, chính bởi thói quen tiêu dùng hoang phí, sự ghen tuông tới mức chiếm hữu và những mâu thuẫn trong việc nuôi dạy hai đứa con đã khiến vợ chồng Mariah Carey và Nick Cannon không thể chung sống tiếp sau 6 năm gắn bó.

Theo nguồn tin từ tờ Us Weekly, cuộc hôn nhân giữa Mariah và Nick đã rạn nứt một thời gian. Mariah Carey thấy không yên tâm khi chồng thường xuyên phải đi công tác và không còn ở nhà nhiều như xưa.

Bên cạnh đó, Mariah vẫn còn ghen với những cuộc tình trong quá khứ của Nick, ví dụ như chuyện tình ngắn ngủi với Kim Kardashian. “Mariah ghét Kim vì Nick thực sự rất quan tâm tới cô ấy”, một thành viên trong gia đình Kardashian tiết lộ.

Mariah Carey chê bai show ‘American Idol’
Nghien thuoc, Mariah Carey se chet nhu huyen thoai Whitney Houston?-hinh-anh-5

Cách đây không lâu, xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình truyền hình Úc mang tên Kyle and Jackie O, Mariah Carey đã miêu tả quãng thời gian làm giám khảo tại American Idol “là trải nghiệm tồi tệ nhất đời cô”.

“Tôi không định đi quá xa, nhưng tôi không nghĩ họ có quan tâm đến cảm xúc của mỗi giám khảo khi tham dự chương trình đó hay không. Để hai người phụ nữ chống lại nhau thật chẳng hay chút nào!” Carey tâm sự, hàm ý nhắc đến những hình ảnh hậu trường về mâu thuẫn giữa cô và Nicki Minaj vào mùa thứ 12 của chương trình.

“Rõ ràng họ nên tập trung vào những thí sinh tham dự thay vì bịa đặt những bất hòa vốn không tồn tại và biến chương trình trở thành một thứ kỳ cục”, ca sĩ When You Believe nói.

Trong khi đó, Nigel Lythgoe, nhà sản xuất của American Idol, đã trả lời báo chí rằng quyết định mời Mariah Carey và Nicki Minaj cho vị trí giám khảo của chương trình là một sai lầm tệ hại. Đây cũng được coi là lý do khiến tỷ suất người xem của chương trình ngày càng đi xuống, khiến show bị hủy.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghiện thuốc, Mariah Carey sẽ chết như huyền thoại Whitney Houston?