Nữ ca sĩ 26 tuổi, Taylor Swift sau khi đưa bạn trai ra mắt gia đình mình đã dùng chuyên cơ riêng bay sang tận Anh để chào hỏi mẹ của Tom Hiddleston.

Taylor Swift dùng chuyên cơ riêng về Anh ra mắt cha mẹ Tom Hiddleston

Diệu Linh | 27/06/2016, 18:47

Nữ ca sĩ 26 tuổi, Taylor Swift sau khi đưa bạn trai ra mắt gia đình mình đã dùng chuyên cơ riêng bay sang tận Anh để chào hỏi mẹ của Tom Hiddleston.

Vừanói lời chia tay DJ nhà sản xuất âm nhạc lừng danh Calvin Haris gần 2 tuần, Taylor Swift bị bắt gặp "khóa môi" nam tài tử điển traiTom Hideleston trên bãi biển khiến cả thế giới ngỡ ngàng. Gần 1 tháng công khai yêu nhau, Taylor Swift đã đưa bạn trai mới về ra mắt cha mẹ và ngược lại "công chúa nhạc đồng quê" cũng đang có mặt tại quê hương Anh Quốc của Tom để ra mắt cha mẹ anh.
Vào sáng chủ nhật 26.6 (giờ địa phương), loạt hình ảnhTaylor Swift nắm chặt tay bạn trai TomHiddleston dạo bước trên biểnCovehithe Suffolk (Anh) đã được ghi lại. Đi cùng với cặp đôi là bà Diana mẹ của Tom, chị gái Sarah và cô cháu gái của Tom Hiddileston.
"Sinh ra tại London, ngay từ bé TomHiddilestonđã được thừa hưởng những điều kiện tốt nhất từmẹ Diana - một nhà quản lý chuyên ngành về nghệ thuật - sân khấu và cha James - một nhà khoa học. Gia đình Tom sống ở Wimbledon cho tới khi Tom 13 tuổi thìcha mẹ anh ly hôn vàTom cùng 2 em gáidọn đến sống cùng mẹ ở Oxfordshire. Chính vì thế việc Taylor Swift đến quê hương và "ra mắt"người thân trong gia đình của anh có một ý nghĩa hết sức quan trọng", tờ MailOnline bình luận.
Theo tiết lộ trên tờ E! Taylor Swift và Tom Hiddleston gặp nhau và "đổ gục" ngay lần đầu tiên ở đêm "Met Gala" hôm 2.5.2016, thời điểm nữ ca sĩ 26 tuổi vẫn đang hẹn hò với Calvin Haris.
Kể từ lúc công khai, Taylor và Tom luôn được bắt gặp tay trong tay ngọt ngào ở chốn đông người.Trong suốt chuyến đi cùng mẹ và chị gái của bạn trai, trên khuôn mặt của Taylor hiện rõ niềm hạnh phúc khi luôn nở nụ cười rất tươi trước sự săn đón của paparazzi.
Taylor đã dùng chuyên cơ riêng để đến Anh thăm hỏi gia đình người thân của Tom Hiddleston nên trước tình cảm giọng ca từng đoạt giải Grammy, 3 người thân của Tom Hiddleston cũng thoải mái vui vẻ và mẹ Tom rất ưng ý.
Đi dọc theo bãi biển, Tom nắm chặt tay Taylor Swift như những lần được bắt gặp trước đó tại Mỹ."Tom chú ý tới Taylor kể từ 'Met Gala 2016'. Khi biết cô ấy độc thân, anh ấy đã gửi tin nhắn và hoa. Anh ấy thật lịch thiệp và điều đó khiến Taylor mỉm cười", tờ Mail Online bình luận về tình cảm của Tom dành cho Taylor.
Bản thân Tom cũng từng chia sẻ về mình: "Tôi là người luôn sống 100% không bao giờ muốn làm gì chỉ nửa chừng" và trong đó việc chinh phục Taylor cũng không nằm ngoài quan điểm đó của anh. Độc giả tờ Mail Online bình luận thêm: "Đấy cũng là một lý do khiến cho Taylor Swift bị hạ gục ngay lần đầu bắt gặp ánh mắt của Tom".
Tuy tình yêu mới chớm nở nhưng Taylor và Tom đang khẳng định họ thực sự nghiêm túc trong vấn đề hẹn hò.
Sự từng trải, thông minh và vẻ đào hoa của Tom luôn được "tô hồng" thêm bởi sự lịch thiệp cùng những hành động ân cần chu đáo với Taylor tưởng chừng như nhỏ nhặt nhất.
Hiện tại, nam tài tử 35 đã đàm phán xong với nhà sản xuất seri phim "Điệp viên 007 James Bond". Tom Hiddlestonsẽ là "huyền thoại" tiếp theo nối bước các James Bond lẫy lừng trước đây làSean Connery, David Niven, George Lazenby, Roger Moore, Timothy Dalton, Pierce Brosnan, và Daniel Craig.
D.L (Theo MailOnline)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Taylor Swift dùng chuyên cơ riêng về Anh ra mắt cha mẹ Tom Hiddleston