Khoác lên mình bộ váy cưới, diễn viên Kim Tuyến khiến không ít người “đoán già đoán non” rằng mỹ nhân đã có ý trung nhân và chuẩn bị lên xe hoa sau nhiều vấp ngã trong chuyện tình cảm.

Kim Tuyến rạng rỡ thử váy cưới, rộ tin đồn đính hôn?

Sơn Phạm | 26/07/2017, 10:27

Khoác lên mình bộ váy cưới, diễn viên Kim Tuyến khiến không ít người “đoán già đoán non” rằng mỹ nhân đã có ý trung nhân và chuẩn bị lên xe hoa sau nhiều vấp ngã trong chuyện tình cảm.

Những hình ảnh Kim Tuyến rạng rỡ khi khoác lên mình trang phục cưới đã làm không ít người tò mò. Gương mặt nữ diễn viên toát nên vẻ hạnh phúc khi diện váy cưới cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng lên tiếngphủ nhận và chia sẻ rằng đây thực chất chỉ là buổi thử trang phục của NTK Linh Nga để chuẩn bị cho dự án mới mà cả hai bắt tay thực hiện.

Được biết, vì quá yêu mến Kim Tuyến nên nhà thiết kế Linh Nga đã tốn không ít thời gian chăm chút từng đường kim mũi chỉ cho thiết kế được “đo ni đóng giày” dành riêng cho nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”.

Các thiết kế được sử dụng những chất liệu tốt nhất và được đính kim sa, cườm lấp lánh khiến người đối diện không muốn rời mắt khỏi hình ảnh quyến rũ của người đẹp.

Đầu tiên, Kim Tuyến chọn cho mình bộ váy cưới đuôi cá với chất liệu voan ren mềmmại và phần lưng trần quyến rũ. Bộ váy cưới được thiết kế vô cùng vừa vặn và ôm sát cơ thể giúp Kim Tuyến khoe trọn 3 vòng gợi cảm.

Nữ diễn viên tự tin khoe lưng trần trước ống kính

Những chi tiết xếp li trên thân váy sáng tạo và được đính cườm lấp lánh tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Sử dụng tone hồng pastel thời thượng làm màu sắc chủ đạo giúp cho người mặc càng thêm quý phái và thanh lịch.

Ở bộ váy thứ hai, Kim Tuyến trông hút mắt với thiết kếren được may cầu kỳ. Đặc biệt, với phần ngực xẻ sâu càng khiến cô trở nên thu hút. Tone màu trắng tinh khôi được thiết kế "nửa kín, nửa hở" đã khoe trọn đường cong của người đẹp.

Được biết, đây là lần đầu tiên Kim Tuyến bắt tay NTK thực hiện dự án mới. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đánh giá cao tài năng của nhà thiết kế trẻ. Cô tin rằng lần hợp tác này sẽ đem lại nhiều sự phát triển tốt đẹp.

Sơn Phạm. Ảnh: Vui
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Tuyến rạng rỡ thử váy cưới, rộ tin đồn đính hôn?