Lệ Quyên - Thái Châu là một cái tên đầy lưu luyến cho dòng nhạc xưa khi cả 2 cùng phối hợp với nhau trong liveshow mang tên "Mùa thu vàng" sẽ được tổ chức vào ngày 11.8.2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Lệ Quyên 'chi bạo' show nhạc xưa

Hải Yến | 25/07/2017, 14:21

Lệ Quyên - Thái Châu là một cái tên đầy lưu luyến cho dòng nhạc xưa khi cả 2 cùng phối hợp với nhau trong liveshow mang tên "Mùa thu vàng" sẽ được tổ chức vào ngày 11.8.2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Mùa thu vàng là một dự án đặc biệt của Lệ Quyên nhằm đem đến cho khán giả Hà Thành một đêm nhạc mang hơi thở của dòng nhạc bolero với những ca khúc chủ yếu nói về những chuyện tình buồn. Chương trình được Lệ Quyên và ekip đầu tư số tiền 4 tỉđồng, trong đó cô "bạo chi" cho nhiều đạo cụ sẽ xuất hiện trên sân khấu. “Nguyên chiếc tàu điện tái hiện lại một Hà Nội những năm thời bao cấp sẽ được ekip đưa lên sân khấu. Chiếc tàu điện này chạy được và có giá hơn 100 triệu đồng”, bà Hoài Oanh - Gám đốc sản xuất của show diễn cho biết.

Tại liveshownày, Lệ Quyên sẽ hát những ca khúc được yêu mến của 3 vị nhạc sĩ tên tuổi: Vũ Thành An, Trần Thiện Thanh và Lam Phương. Khách mời của liveshowsẽ là 3 giọng ca nam nổi tiếng: Quang Dũng, Quang Lê và danh ca Thái Châu.

Bên cạnh đó, Mùa thu vàng cũng hội tụ nhiều họa sĩ tên tuổi hàng đầu để tái hiện lại một hình ảnh Hà Nội đầy hoài niệm của những năm tháng xưa cũ. Trong khung cảnh mùa thu buồn và những bản bolero đầy sâu lắng, sân khấu được chờ đợi sẽ là một điểm nhấn cực thú vị của show diễn này.

Chương trình sẽ được chia làm 3 chương rõ rệt. Chương 1 là những ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An như Bài không tên số 3, Bài không tên số 8, Bài không tên cuối cùng,… Khách mời nam phụ trách chương 1 cùng Lệ Quyên sẽ là ca sĩ Quang Dũng.

Chương 2 của Mùa thu vàng sẽ là phần thể hiện những ca khúc của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, vốn đem lại cho Lệ Quyên sự yêu mến từ phía khán giả với nhiều “bản hit” trong thời gian qua như Hoa nở về đêm, Hoa trinh nữ, Hàn mặc tử,… Khách mời trong chương 2 sẽ là danh ca Thái Châu.

Với vị nhạc sĩ cuối cùng – Lam Phương, Lệ Quyên dành hẳn một chương dài nhất, lớn nhất để thể hiện những bài hit của ông như Thành phố buồn, Cỏ úa, Một mình,… Trong chương này, bạn diễn của Lệ Quyên sẽ là người đồng nghiệp thân thiết lâu năm Quang Lê. Cặp song ca Sầu tím thiệp hồng sẽ thể hiện Con đường xưa em đi, Đừng nói xa nhau,

Trong khi đó, với danh ca Thái Châu, ông là giọng ca đã ghi dấu trong lòng khán giả nhiều năm qua với những ca khúc song ca cùng danh ca Hương Lan. Trong Mùa thu vàng, Thái Châu sẽ song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Gặp nhau làm ngơ của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh và thể hiện solo 3 ca khúc Lâu đài tình ái, Tình như mây khói Bài không tên số 8. Có thể nói, sự xuất hiện của Thái Châu trong Mùa thu vàng không chỉ khẳng định sự mến mộ, yêu quý của ông dành cho “đàn em” Lệ Quyên mà còn là dịp nam danh ca tái ngộ khán giả Hà Nội sau nhiều thập kỉ.

Chia sẻ về đêm nhạc lớn sắp đến, Lệ Quyên đặc biệt tỏ ra thích thú với phần dàn dựng sân khấu: “Loẹt quẹt chổi quét đêm khuya, cùng những cậu trai phố, cô gái thướt tha, là những mảnh đời, những cảnh ngộ người Hà Nội... Đó chính là câu chuyện tình yêu của tất cả mọi người. Đó cũng những kỷ niệm bằng âm nhạc tôi gửi tới khán giả sau nhiều năm đi hát”.

Chia sẻ về đêm diễn sắp tới, giọng ca nhạc bolero cho biết cô luôn hồi hộp mỗi lần trở lại Hà Nội, nơi mình sinh ra và lớn lên. “Tôi rất yêu Hà Nội. Nhiều nơi khác có hoa thơm cỏ lạ nhưng vẫn không thể mang đến cho tôi nhiều cảm xúc như nơi này. Mỗi lần trở về Hà Nội, tôi như được về nhà, tôi biết mình được đón đợi” – nữ ca sĩ nói.

LiveLệ Quyên – Mùa thu vàng với những tình khúc của Vũ Thành An, Trần Thiện Thanh, Lam Phương sẽ diễn ra vào lúc 20 giờngày 11.8.2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lệ Quyên 'chi bạo' show nhạc xưa