Liverpool đã có chiến thắng 4-2 trước Tottenham để níu giữ hy vọng giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh trên lý thuyết.
Thể thao

Klopp làm lành với Salah, Liverpool chưa buông cơ hội vô địch Anh

Giang Tây 07:13 06/05/2024

Liverpool đã có chiến thắng 4-2 trước Tottenham để níu giữ hy vọng giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh trên lý thuyết.

salah.jpg
Salah ăn mừng với đồng đội sau khi ghi bàn

Trong những ngày qua, tin tức về Liverpool tập trung vào mối bất hòa giữa HLV Juergen Klopp và cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB Mohamed Salah. Nhưng những hình ảnh không đẹp sau trận hòa West Ham đã bị bỏ lại phía sau.

Trong trận tiếp Tottenham, HLV Klopp đã tung Salah ra sân ngay từ đầu. Đáp lại sự tin tưởng đó, Salah đã chơi một trận hiệu quả. Phút thứ 8, Salah đã có pha vẩy má ngoài điệu nghệ đưa bóng trúng xà ngang. Salah cũng không khiến người hâm mộ Liverpool phải tiếc nuối lâu vì chỉ sau đó 8 phút tiền đạo người Ai Cập đã ghi bàn mở tỷ số sau đường chuyền của Cody Gakpo.

Bàn thắng đó châm ngòi cho tinh thần của Liverpool để họ có liên tiếp 3 bàn thắng sau đó của Andy Robertson 45', Gakpo 50', Harvey Elliott 59'.

Chỉ sau khi có 4 bàn dẫn trước, Liverpool mới đá chùng xuống và tạo điều kiện cho Tottenham lấy lại thế trận và có 2 bàn rút ngắn cách biệt.

Thắng lợi 4-2 giúp Liverpool có 78 điểm sau 36 trận và tạm thời vẫn níu giữ hy vọng vô địch trên lý thuyết khi họ kém Arsenal 5 điểm. Sau màn trình diễn xuất sắc của Salah, HLV Klopp cho biết: “Mo rất xuất sắc, cậu ấy đã chơi một trận thực sự hay. Tôi hài lòng cho Salah. Cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình”.

Trong khi đó, trận thua thứ 4 liên tiếp khiến Tottenham cũng không còn nhiều hy vọng giành vé Champions League khi họ vẫn kém Aston Villa 7 điểm và chỉ còn 3 trận trong tay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Klopp làm lành với Salah, Liverpool chưa buông cơ hội vô địch Anh