Ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos tin rằng Leroy Sane có thể trở nên hoàn hảo hơn và lấy lại vị trí ở tuyển Đức nếu biết lắng nghe những lời khuyên để cải thiện lối chơi bóng của mình.

Kroos: 'Sane phải cố thể hiện mình để trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới'

Nguyên Huy | 06/09/2018, 13:00

Ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos tin rằng Leroy Sane có thể trở nên hoàn hảo hơn và lấy lại vị trí ở tuyển Đức nếu biết lắng nghe những lời khuyên để cải thiện lối chơi bóng của mình.

Cầu thủ chạy cánh người Đức mặc dù là một phần quan trọng trong đội hình Man City giành chức vô địch mùa bóng năm ngoái nhưng Sane đã không được HLV Joachim Low mang đến Nga tại kỳ World Cup.

Đây là một quyết định mà theo nhiều chuyên gia nhân định đó là do thái độ thi đấu kém nhiệt tình của cầu Leroy Sane trong các trận đấu giao hữu trước đó của tuyển Đức.

Tuy nhiên sự thất bại “những cỗ xe tăng” ở mùa hè qua đã mở ra cánh cửa cho cầu thủ 22 tuổi này trở lại đội tuyển Đức trong đội hình ra sân ở trận mở màn Nations League giữa Pháp và Đức vào thứ ba tới đây tại Munich.

Leroy Sane được triệu tập trở lại với tuyển Đức trong bối cảnh anh hầu như bị Pep Guardiola loại khỏi đội hình Man City trong các trận đấu vừa qua ở Premier League. Thậm chí, Sane đã không có mặt trên băng ghế dự bị trong trận thắng cuối tuần trước khi đụng độ Newcastle.

“Leroy Sane còn rất trẻ với một sự nghiệp dài phía trước. Tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Thế nhưng, Sane cần một ông thầy giỏi, chỉ bảo tận tình và anh ấy phải tuân thủ theo sự hướng dẫn đó”, Kroos nói.

Để trả lời câu hỏi ai vì sao Leroy Sane phải ngồi dự bị tại Man City mà được gọi vào đội tuyển, tiền vệ tuyển Đức, người sẽ tham gia vào cuộc tranh tài Nations League với tuyển Pháp cho biết:

“Theo tôi thì những việc mà HLV Pep Guardiola đang làm vào lúc này tức để Sane dự bị nhằm mục đích kích thích tính chiến đấu của anh ấy.

Một HLV giỏi sẽ tìm cách giúp bạn đạt được đến giới hạn cực điểm của mình. Và nếu khi anh ấy có màn trình diễn xuất sắc nhất, Leroy Sane sẽ giúp ít cho tuyển Đức”, Toni Kroos tiếp lời.

“Với những phẩm chất của mình, Leroy Sane sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho quốc gia. Nếu có cầu thủ trẻ này trong đội hình thì tuyển Đức sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn các phương án tấn công”, ngôi sao tiền vệ Real Madrid kết luận.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kroos: 'Sane phải cố thể hiện mình để trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới'