Phản ứng của Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi lộ ảnh hút thuốc lá và chơi bóng cười cùng bạn trai đại gia khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Kỳ Duyên bị ai tung ảnh hút thuốc từ lâu hãm hại?

Hồng Quân | 27/12/2016, 08:20

Phản ứng của Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi lộ ảnh hút thuốc lá và chơi bóng cười cùng bạn trai đại gia khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xem thêm:Khách ăn cưới Trấn Thành - Hari Won nhận smartphone Trung Quốc 6 triệu

Bỏ 10 triệu đi ăn cưới Trấn Thành, Thu Trang hé lộ số tiền trúng thưởng bất ngờ

Vì sao Trường Giang - Nhã Phương bỏ đám cưới Trấn Thành – Hari Won?

Choáng vì thực đơn đám cưới Trấn Thành - Hari Won toàn sơn hào hải vị

Trấn Thành - Hari Won làm điều không ngờ đêm tân hôn, Tiến Đạt viết gì trên Facebook?

Kỳ Duyên khẳng địnhbị tung ảnh hút thuốc lá từ hồi tháng 2.2016

Chỉ trong một ngày, Kỳ Duyên liên tiếp dính vào hai vụ lùm xùm làm chút hình ảnh tốt đẹp của cô trong mắt nhiều người dường như biến mất hoàn toàn.

Kỳ Duyên chơi bóng cười cùng bạn trai đại gia mới đây.

Sau khi bị phát hiện chơi bóng cười cùng bạn trai đại gia trong một quán nước, Kỳ Duyên lại lộ ảnh hút thuốc lá với khuôn mặt rất khó coi.

Ảnh Kỳ Duyên hút thuốc mới bị phát tán.

Ngày 11.7.2016, clipHoa hậu Kỳ Duyênhút thuốc trong một quán cà phê nổi tiếng ở Hà Nội bị phát tán trên mạng khiến côbịtước quyền đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng xin lỗi mọi người:"Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng. Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai. Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình”.

Đến tháng 9.2016, Kỳ Duyên tiết lộ đã bỏ thuốc lá và mong muốn được đồng hành với các chương trình phòng chống thuốc lá.

Vì thế, ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc được chia sẻ rần rần hôm qua khiến nhiều người vỡ mộng và tổng sỉ vả cô thậm tệ. Đáng chú ý có:

“Hoa hậu là người có sức ảnh hưởng đến công chúng, đại diện hình ảnh tốt đẹp của mình, mang đến mọi người những tầm nhìn và sự hiểu biết chính chắn, tuyên truyền thông tin hình ảnh lời nói nhận thức đúng đắn... Thuốc lá và những dạng bống cười là những chất kích thích không tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe. Một cô hoa hậu mà mang đến những hình ảnh xấu cho một xã hội thì không xứng đáng”;

“Dù ai nói ngả nói nghiêng thì anh cũng vẫn không bao giờ thay đổi cái nhìn về em. Đối với anh, em luôn là hoa hậu xấu nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam”….

Trước scandal này, cách phản ứng của Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người bất ngờ và thắc mắc. Cụ thể hơn, cô đăng status ám chỉ mình bị chơi xấu: “Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình” kèm theo ảnh về luật nhân quả.

Kỳ Duyên ám chỉ mình bị tung ảnh hút thuốc hãm hại.

Nhìn vào kiểu tóc ngắn chạmvai và nhuộm màu trong ảnh Kỳ Duyên hút thuốc bị phát tán hôm qua, có thể đoán cảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc không phải mới đây vì hiện tóc cô dài và màu đen. Vậy điều gây thắc mắc là ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lần hai xuất hiện trước, hay sau lần đầu?

Soi lại những lần thay đổi kiểu tóc của Kỳ Duyên, một số người đoán ảnh cô hút thuốc rò rỉhôm quađược chụp từ tháng 2 hoặc tháng 3.2016. Thời điểm đó, Kỳ Duyên bắt đầu thay đổi kiểu tóc chạm vai và nhuộm màu.

Ảnh Kỳ Duyên hút thuốc được chụp từ tháng 2.2016.
Thời điểm đó, cô để tóc ngắn chạm vai và nhuộm màu.

Giữa tháng 4.2017, Kỳ Duyên đã nối tóc dài và nhuộm thành màu đen.

Ngày 11.7, trong clip hút thuốc tại một quán cà phê ở Hà Nội, Kỳ Duyênđể kiểu tóc ngắn chạm vai và nhuộm màu nhưng khác kiểu tóc trong ảnh hút thuốc mới bị lộ.

Kỳ Duyên trong clip hút thuốc hồi tháng 7.2016.
Khi đó, cô để kiểu tóc này.

Liên lạc với Kỳ Duyên, cô đã từ chối bình luận sự việc trên nhưng cũng xác nhậnảnh hút thuốc mới bị phát tán là ảnhcũ, được chụp vào tháng 2.2016 chứ không phải mới mẻ gì. Kỳ Duyên không trả lời sâu hơn vì không muốn trở thành tâm điểm bình luận trên mạng xã hội.

Ai tung ảnh hãm hại Kỳ Duyên?

Theo người làm truyền thông cho Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2014 bị tung ảnh hút thuốc lá được chụp từ lâu, còn người làm chuyện này là ai vẫn là điều bí ẩn.

Trên fanpage liên quan đến bí mật showbiz chia sẻ: “Theo thông tin mà ad nhận được, Hoa hậu Kỳ Duyên đang bị một đoàn đội của người đẹp khác vẫn luôn coi cô nàng là đối thủ bôi đen. Trước mắt, sẽ tiếp tục chiêu trò dìm hình ảnh, ít nhất là từ bây giờ đến Tết Nguyên đán. Người yêu đại gia của Kỳ Duyên thế lực vẫn còn yếu, vì vậy có lẽ vở diễn: "Người tốt - Người xấu" lại được dịp lên sàn. Chút cố gắng của cô nàng về hình ảnh của mình trong đợt lũ lụt vừa qua lại tan theo mây khói”.

Rộ tin Kỳ Duyên bị e kíp người đẹp khách chơi xấu.

Một người khác cũng cho rằng Kỳ Duyên bị tung ảnh cũdùi dập: “Nếu mọi người để ý, mấy ảnh Kỳ Duyên hút thuốc này, tóc cô ấy là màu vàng nâu, cắt ngắn. Nếu xoay ngược thời gian lúc phát hiện hút thuốc lần trước thì rõ là tóc lần đó và cũng ngắn, nhuộm như vậy. Còn thời điểm này, có báo nói Kỳ Duyên ôm ấp người yêu thì tóc là màu đen, dài hơn rất nhiều. Ai theo dõi Instagram thì đều thấy sự khác biệt này nên mình nghĩ 3 ảnh hút thuốc kia là từ thời gian trước. Mình không bênh Kỳ Duyên, cũng không thích bạn ý đâu, nhưng dù sao nếu có ai đó cố ý đăng ảnh này lên để vùi dập côtiếp thì cũng không nên. Rõ ràng nếu những người đọc không tìm hiểu kĩ, lại càng thấy hình ảnh và sự cố gắng của họ là không có”.

Có lẽ bức xúc vì bị người quen biết, từng được mình đối xử tốt,tung ảnh hút thuốc từ lâu nên Kỳ Duyên mới đăng status nêu trên và chuyệnliên quan đến nhân quả. Ở phần bình luận dưới status,Kỳ Duyên tiết lộngười đó từng đứng chung sân khấu với cô. Trong khiH.N, bạn của Kỳ Duyên cho rằng 'thủ phạm' là một áhậu.

H.N cho rằng một á hậu tung ảnh hãm hại Kỳ Duyên.

Thế nhưng, cách phản ứng của Kỳ Duyênlại khiến dân mạng nóng mắt. Khi có fan động viên, an ủi cô rằng: “Chả sao đâu Duyên ạ. Họ càng cố dìm, mình càng nổi. Cuộc sống riêng của mình, cứ sống mình cảm thấy thoải mái là được. Sống cho mình chứ không phải cho thiên hạ” thìKỳ Duyên trả lời: “Cảm ơn em iu, mình sống cho mình, sống cho cả người ta mà chẳng ai sống cho mình”.

Kỳ Duyên hé lộ người tung ảnh cô hút thuốc hồi tháng 2.2016.

Ngay lập tứccó người phản ứng: “Muốn sống cho mình thì đừng làm người của công chúng, nhất là hoa hậu, đại diện cho vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Thế giới nhìn vào, họ tưởng ở Việt Nam phụ nữ toàn õng ẹo, đi chơi với đại gia rồi hút hít chất kích thích. Thấy tội cho các chị, các mẹ, các em gái đang cống hiến cho đất nước quá”.

Dân mạng tiếp tục 'ném đá' Kỳ Duyên sau phản ứng của cô.

Song song đó là nhiều bình luận bày tỏ sự không hài lòng với phản ứng của Kỳ Duyêndù cho cô có bị tung ảnh cũhãm hại hay không.

Xem thêm:Trấn Thành lên kịch bản bắt đàn em giả gái ở đám cưới, Duy Khánh lật kèo

4 ngày chia sẻ 4 clip về Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều yêu như điên dại?

Tỷ phú Hoàng Kiều bị tố vô ơn với vợ hai, con dâu tiết lộ sự thật bất ngờ

Mai Hồ không dự đám cưới Trấn Thành - Hari Won vì lý do bất ngờ

Phát clip sốc ở đám cưới Trấn Thành - Hari Won, MC bóc mẽ chú rể - cô dâu

Ngọc Trinh tung ảnh khỏa thân, tỷ phú Hoàng Kiều có còn vui?

Tỷ phú Hoàng Kiều và con dâu không nói chuyện đám cưới, Ngọc Trinh có lo?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ Duyên bị ai tung ảnh hút thuốc từ lâu hãm hại?