Huyền thoại Chelsea tỏ ra rất vui mừng và không tiếc lời ngợi khen tiền vệ người Mỹ sau trận gặp CLB J.League.

Lampard khen Pulisic hết lời ngày Chelsea bại trận trước Kawasaki Frontale

Quế Trân | 20/07/2019, 10:05

Huyền thoại Chelsea tỏ ra rất vui mừng và không tiếc lời ngợi khen tiền vệ người Mỹ sau trận gặp CLB J.League.

Với lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, Chelsea đã không thể ký hợp đồng với những cầu thủ mới nhưng The Blues đã có giao kèo với Christian Pulisic của Dortmund từ tháng Giêng năm ngoái, trước khi án phạt được ban hành.

Và người hâm mộ đội bóng phía tây thành London đã phải chờ đợi một thời gian dài để có cái nhìn đầu tiên về ngôi sao 20 tuổi, người được đặt để trong vai trò thay thế ngôi sao Eden Hazard trên hàng công The Blues.

Cầu thủ chạy cánh người Mỹ đã để lại một ấn tượng mạnh khi anh được tung vào sân ở phút 65 trong cuộc chiến chống lại đội bóng J.League.

Pulisic ngay lập tức gây chú ý với khả năng rê dắt bóng và những đường tạt bóng “sắc lẹm” từ bên cánh phải vào vòng cấm đối phương.

Frank Lampard đã tỏ ra rất vui mừng với trận cầu ra mắt của tiền vệ tấn công Christian Pulisic, người có mức phí chuyển nhượng 58 triệu bảng và chỉ vừa trở lại tập luyện cùng CLB mới sau khi tham gia tranh Cúp vàng CONCACAF vào đầu mùa hè này.

“Christian Pulisic đã làm rất tốt phần việc của mình khi chỉ có vài ngày tập luyện cùng đội bóng. Cầu thủ này đã rất thoải mái khi cầm bóng tấn công.

Trong tình huống Chelsea được hưởng quả đá phạt, tôi nghĩ anh ấy sẽ thực hiện cú đá để lập công nhưng Christian đã nhường lại cho đồng đội.

Điều này cho thấy cầu thủ này rất hoà đồng và tôi tin rằng anh ta sẽ là mẫu cầu thủ được người hâm mộ yêu thích trong tương lai”, thuyền trưởng The Blues hồ hởi khi nói về cầu thủ mới của mình.

“Trong các buổi tập vừa qua, Pulisic đã bộc lộ tính cách và sự chuyên nghiệp của mình, nó đã chinh phục được tôi và những đồng sự của mình.

Vì thế, tôi cảm thấy rất tuyệt vàhài lòng khi có sự phục vụ của anh ấy trong cuộc trường chinh tới đây”, Lampard nói khi được yêu cầu đánh giá sự đóng góp của Christian Pulisic trong trận thua 0-1 trước Kawasaki Frontale.

Dù đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng trong hai mùa giải liên tiếp nhưng đưới triều đại mới của mình, Frank Lampard đã thụ hưởng được giao kèo cùng tiền vệ người Mỹ từ HLV tiền nhiệm người Ý, Maurizio Sarri.

Thêm vào đó là một bản hợp đồng mua đứt Mateo Kovacic từ Real Madrid sau một năm được CLB này cho mượn và sự phục vụ của những cầu thủ trẻ mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge cho mượn.

Tuy nhiên có vẻ như chiến lược gia 41 tuổi người Anh vẫn còn nhiều việc phải làm bởi những gì Chelsea thể hiện trong chuỗi 3 trận đấu khởi động mùa giải đã không để lại nhiều ấn tượng.

Quân đoàn của Frank Lampard đã thủ hoà 1-1 trước Bohemians, đánh bại St Patrick's Athletic với tỷ số 4-0 trước khi để thua tối thiểu Kawasaki Frontale.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lampard khen Pulisic hết lời ngày Chelsea bại trận trước Kawasaki Frontale