Vòng 17 giải VĐQG được diễn ra trong bối cảnh ngày càng nóng bỏng bởi sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhóm đội bóng có cách biệt không quá lớn về điểm số trên bảng xếp hạng.

Vòng 17 V.League 2019: Bình Dương đấu Quảng Nam, Hải Phòng 'đòi nợ' Than Quảng Ninh

Quốc Cường | 20/07/2019, 13:15

Vòng 17 giải VĐQG được diễn ra trong bối cảnh ngày càng nóng bỏng bởi sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhóm đội bóng có cách biệt không quá lớn về điểm số trên bảng xếp hạng.

Tại SVĐ Gò Đậu là cuộc chiến của “những kẻ cùng khổ” khi chủ nhà B Bình Dương đang có 19 điểm sẽ tiếp đón cựu vương Quảng Nam mới có 17 điểm.

“Cơn khát điểm” của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn ngày càng lớn khi họ chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận liên tiếp ở lượt về V.League.

Với 1 trận hoà và 2 lần thất bại, đội bóng vùng đất Thủ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Quảng Nam để cải thiện vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp của mình.

Xét về thực lực, B Bình Dương được đánh giá cao hơn bởi nhiều ngôi sao tuyển thủ quốc gia và chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, khách cũng cho thấy mình không phải là đội bóng dễ “bắt nạt” khi thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn còn phải nỗ lực để trụ hạng.

Quân đoàn xứ Quảng đã có 2 trận toàn thắng đầu lượt về trước khi bất ngờ ngã ngựa ngay trên sân nhà trước Hải Phòng ở vòng đấu trước. Sẽ là một trận đấu khó cho cả đôi bên!

Trên SVĐ Lạch Tray, sẽ là trận “derby vùng Đông Bắc Bộ” giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Trong cuộc chiến này, người ủng hộ độ bóng vùng đất Cảng đang có nhiều hy vọng đội nhà Hải Phòng đòi lại món nợ lượt đi chỉ mới tháng trước khi để thua đến 4-2 trong chuyến làm khách trên sân Cửa ông ở vòng 13 V.League 2019.

Có thể thấy trên sân nhà Cửa ông, quân đoàn của HLV Phan Thanh Hùng có một sức mạnh khó lường, họ thu về 19 điểm sau 8 trận đấu với 6 thắng, 1 hoà và chỉ 1 lần duy nhất thât bại.

Tuy nhiên, khi rời xa cứ điểm, phong độ Than Quảng Ninh không được cao, họ chỉ mới tìm được 9 điểm khi có 2 trận thắng, 3 hoà và 3 lần thất bại. Điều này có nghĩa đây sẽ là mộ tính hiệu khá lạc quan cho cho lần “đòi nợ” trên sân nhà của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Trong bối cảnh đang đứng trên bờ vực rơi vào nhóm các đội bóng có nguy cơ rớt hạng, rõ ràng Hải Phòng đang muốn giữ lại số điểm tuyệt đối trong cuộc chiến chống lại đội bóng vùng đất mỏ.

Than Quảng Ninh hiện đang có một phong biểu đồ rất tốt khi bất bại trong 3 trận cầu lượt về với 2 thắng và 1 hoà.

Không những vậy, trong 5 trận đấu gần đây nhất, đội bóng chủ sân Cửa Ông chưa từng nếm mùi thất bại khi có 3 trận thắng và 2 hoà.

Sẽ là một cuộc chiến đầy khó khăn để đội bóng chủ nhà giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 17 V.League 2019: Bình Dương đấu Quảng Nam, Hải Phòng 'đòi nợ' Than Quảng Ninh