Năm 2016 được xem là năm của Lã Thanh Huyền khi tên tuổi và hình ảnh của cô “phủ sóng” từ truyền hình, sự kiện cho tới quảng cáo.

Lã Thanh Huyền quyến rũ với đầm ren đuôi cá

Hải Yến | 08/03/2017, 11:41

Năm 2016 được xem là năm của Lã Thanh Huyền khi tên tuổi và hình ảnh của cô “phủ sóng” từ truyền hình, sự kiện cho tới quảng cáo.

Năm 2016 được xem là năm của Lã Thanh Huyền khi tên tuổi và hình ảnh của cô “phủ sóng” từ truyền hình, sự kiện cho tới quảng cáo. Đặc biệt là sự thành công của cô trong bộ phim Zippo, Mù tạt và Em. Bộ phim mà theo nhiều người nói là “thâu tóm” toàn bộ giải thưởng khi tham gia các kỳ liên hoan, các giải thưởng…

Lã Thanh Huyền chia sẻ, việc cô luôn được khán giả yêu mến trên mọi bước đường nghệ thuật là động lực và niềm vui để cô bước tiếp những bước mới. Năm 2017 này, bộ phim điện ảnh “Mắt biển” có sự tham gia của Lã Thanh Huyền sẽ được ra mắt công chúng.

Xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội vào tối ngày 7.3, diễn viên Lã Thanh Huyền gây chú ý khi cô diện chiếc đầm ren đuôi cá màu đen đầy quyến rũ. Bên cạnh đấy, cô lựa chọn chiếc đồng hồ "ton sur ton" với chiếc ví cầm tay của mình. Ngoài sự nghiệp điện ảnh, Lã Thanh Huyền còn biết đến là một người yêu thích thời trang, sành điệu. Mỗi khi tham dự một sự kiện nào đó, nếu có những sản phẩm mới, tiện ích cô đều mua để sử dụng.

Lã Thanh Huyền dịu dàng trong chiếc đầm ren đuôi cá đầy quyến rũ (Ảnh: Thành Chung)

Cô đang ở thời viên mãn nhất trong cuộc sống, một sự nghiệp nhiều thành công và một cuộc sống hạnh phúc, đó là điều may mắn của một nghệ sĩ và hơn hết là được sống trong tình yêu của công chúng.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lã Thanh Huyền quyến rũ với đầm ren đuôi cá