Tiền đạo đắt giá của Pháo thủ tin rằng thông qua mối quan hệ tốt đẹp đang có với người đồng đội ở tuyển Pháp anh có thể lôi kéo Griezmann gia nhập Arsenal.

Lacazette, Pogba cùng làm thuyết khách, chèo kéo Griezmann về với đội bóng của mình

Chiêu Dương | 03/10/2017, 08:04

Tiền đạo đắt giá của Pháo thủ tin rằng thông qua mối quan hệ tốt đẹp đang có với người đồng đội ở tuyển Pháp anh có thể lôi kéo Griezmann gia nhập Arsenal.

Trong suốt mùa hè 2017, M.U đã theo sát tiền đạoAntoine Griezmann của Atletico. Thậm chí đội bóng của Mourinho sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đưa chân sut 24 tuổi về Old Trafford.

Tuy nhiên thương vụ đã đổ bể khi Atletico bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018 nên Griezmann không nỡ rời đội lúc khó khăn.

Vào lúc này, sau khi có được chữ ký của Lukaku và ngay cả khi chân sút người Bỉ đang thăng hoa với Quỷ đỏ thì đội bóng chủ sân Nhà hát của những Giấc mơvẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao người Pháp và sẽ tái khởi động thương vụ ở phiên chợ hè 2018.

Quyết tâm của Quỷ đỏ là có thật, họ tin rằng sự xuất hiện của Griezmann sẽ giúp hàng công M.U trở nên cực kỳ lợi khi kết hợp với Lukaku. Lối chơi của tiền đạo sinh năm 1991 cũng được xem khá hợp với đội bóng dưới trướng Người đặc biệt.

Thế nhưng tham vọng của nhà đương kim vô địch Europa League sẽ vấp phải sự cản trở từ Arsenal mà cụ thể là tân binh Alexandre Lacazette.

Chia sẻ trước báo giới, trung phong người Pháp cho biết anh và tiền đạo của Atletico rất thân nhau nên sẽ nỗ lực thuyết phục người bạn ký hợp đồng với Arsenal.

“Vâng Griezmann là người bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi là bạn rất tốt và có rất nhiều niềm vui. Chúng tôi đã đặt biệt danh "Griezzy và Lacaz cho nhau. Tôi sẽ làm mọi cách để cậu ấy ký hợp đồng với Arsenal”, tân binh trị giá 50 triệu bảng của Pháo thủ tỏ ra tự tin.

Arsenal có Lacazette làm thuyết khách thì M.U cũng có người đóng vai trò tương tự. Siêu tiền vệ Pogba chính nhân vật này. Thêm vào đó, vầu thủ phát động tấn công của M.U còn là nguồn cung cấp bóng cho Griezmann trên hàng công đội tuyển Pháp.

Pogba đã nhiều lần lôi kéo Griezmann cùng về M.U để phát triển sự nghiệp, nơi có anh làm bóng để tấn công. Và rồi ngôi sao tiền đạo 24 tuổi cũng đã từng bóng gió chuyển đến M.U sau mùa giải này để tìm kiếm danh hiệu.

Và cho dù có mối quan hệ hữu hảo với Lacazette nhiều đến chừng nào thì khi đặt lên bàn cân so sanh, Griezmann đủ sáng suốt để lựa chọn một M.U giàu tiềm lực tài chính, đội hình chất lượng hơn để đầu quân thay vì mạo hiểm đến Arsenal của Wenger luôn bị đặt dấu hỏi về tham vọng thực sự.

MInh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lacazette, Pogba cùng làm thuyết khách, chèo kéo Griezmann về với đội bóng của mình