Trước một U.21 Bình Dương thiếu vắng nhiều vị trí trụ cột, các cầu thủ U.21SLNA đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 3-1 và đoạt chiếc vế còn lại của bảng A để vào chơi trận bán kết

Lách mình qua khe cửa, U.21 SLNA giành vé vào bán kết

Nguyên Huy | 02/12/2017, 18:17

Trước một U.21 Bình Dương thiếu vắng nhiều vị trí trụ cột, các cầu thủ U.21SLNA đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 3-1 và đoạt chiếc vế còn lại của bảng A để vào chơi trận bán kết

Những diễn biến trước trận đấu:

Chủ nhà U.21 B.Bình Dương đã có 2 trận thắng liên tiếp và chắc suốt vào bán kết. Nhưng để 'rửa hận' cho đàn anh vừa bại trận nặng nề cách đây chưa lâu ở trận chung kết cúp QG. B Bình Dương quyết giành chiến thắng .

B.Bình Dương sau khi giành chiến thắng 3-2 trước PVF cùng một chiến thắng tối thiểu trước AG đã có 6 điểm và đồng thời đoạt luôn chiếc vé vào vòng nock-out của bảng đấu này.

Trong khi đó, đối thủ của họ, U.21 SLNA sau trận hoà 1-1 trước An Giang ở ngày ra quân đã có chiến thắng 2-1 trước PVF. Sau hai trận đấu, quân đoàn của HLV Đinh Anh Dũng mới chỉ có 4 điểm.

Ở cuộc đụng độ với chủ nhà U.21 B.BD, họ chỉ cần một điểm nữa là có thể đoạt chiếc vé còn lại của bảng đấu. Bất chấp kết quả của trận đấu giữa “kẻ chết rồi” U.21 PVF và U.21 An Giang.

Trên lý thuyết, ông thầy Trần Minh Chiến của U.21 B.Bình Dương sẽ không cần phải căng sức ra đá với đối thủ U.21 SLNA để bảo toàn lực lượng mà toan tính cho trận đấu loại trực tiếp.

Tuy nhiên, điều kiện thực tế của giải đấu cho thấy những toan tính trên dù hợp lý nhưng không phù hợp. B.BD đã mất 3 trụ cột cho tuyển U.23 VN thêm vào đó là tuyên bố của cựu tuyển thủ VN, HLV Trần Minh Chiến

: “Với bóng đá trẻ điều quan trọng là phải cho các em thể hiện, được rèn luyện bằng tinh thần thi đấu hết mình.

Thành tích dĩ nhiên ai chẳng muốn nhưng nếu chủ trương đá theo kiểu cù cưa trước khán giả nhà là không thể chấp nhận.

B.Bình Dương vẫn sẽ đá cống hiến đúng khả năng và chơi hết mình, chỉ giữ lại những cầu thủ bị thẻ phạt để tránh thiệt quân cho bán kết , còn bao nhiêu lực lượng tốt nhất sẽ bung hết ra đá.

2 cầu thủ mới trở về từ đội 1 đá Cúp Quốc gia là Đoàn Tuấn Cảnh và Trương Dũ Đạt cũng sẽ được tung vào đá. Huống chi đội U.21 còn muốn “phục thù’ cho đàn anh thua nặng ở Cúp Quốc gia nên càng muốn chơi với hơn 100% khả năng trước U.21 SLNA”.

Trong khi đó, quyết chí đoạt chiếc vé còn lại của bảng đấu, U.21 SLNA vừa gọi thêm viện binh. Đội bóng trẻ thành Vinh vừa có thêm sự phục vụ của hai cầu thủ vừa vô địch cúp quốc gia với đội một SLNA đó là bộ đôi tiền vệ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Cả hai đều sinh năm 1996 và đá chính trong chiến thắng 5-1 của SLNA trước B.Bình Dương vào ngày 30.11 vừa qua.

Được biết, cả hai cầu thủ này đã có tên trong danh sách U.21 SLNA ngay từ đầu giải đấu nhưng đội bóng xứ Nghệ quyết tâm nâng cao chiếc cúp vô địch quốc gia nên đã được giữ lại để đá cúp.

Cả hai cầu thủ trẻ này đều đã có những pha bóng lập công ở hai lượt trận chung kết. Với sự bổ sung này, tuyến giữa của SLNA sẽ trở nên hùng hậu hơn rất nhiều. U.21 SLNA giờ đây đã là một đối thủ nặng ký với bất kỳ đội bóng nào muốn tranh chấp ngôi vô địch giải U.21 quốc gia năm nay.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lách mình qua khe cửa, U.21 SLNA giành vé vào bán kết