Sau nhiều tuần chờ đợi, fan của Lady Gaga và BLACKPINK đã có thể thưởng thức "tuyệt phẩm" mà nữ ca sĩ người Mỹ đã hứa.

Lady Gaga tung ra ca khúc hát chung với nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK

28/05/2020, 20:31

Sau nhiều tuần chờ đợi, fan của Lady Gaga và BLACKPINK đã có thể thưởng thức "tuyệt phẩm" mà nữ ca sĩ người Mỹ đã hứa.

Lady Gaga mới đây đã tung ra ca khúc Sour Candy hát chung với nhóm nhạc BLACKPINK trên YouTube sau nhiều tuần chờ đợi. Fan Việt Nam được thưởng thức siêu phẩm này trước fan Mỹ do chênh lệch về múi giờ.

Thuộc thể loại dance-pop và electro-house, Sour Candy nằm trong album phòng thu thứ 6 của Lady Gaga – Chromatica – sắp ra mắt vào ngày 29.5. Thời lượng 2 phút 37 giây được chia đều cho cô và BLACKPINK.

Hai đĩa đơn đầu của ChromaticaStupid LoveRain On Me (hát chung với Ariana Granda) đã đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard và nhận được hàng triệu lượt nghe trên Spotify.

“Khi tôi gọi điện cho BLACKPINK và bày tỏ mong muốn được hợp tác, họ đã rất vui mừng và hào hứng. Tôi cũng vậy. Tôi rất thích những phụ nữ truyền cảm hứng như họ”, Lady Gaga nói về BLACKPINK.

“Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Khi họ trình bày phân đoạn bằng tiếng Hàn của ca khúc, tôi đã nói rằng nó thật sáng tạo và hài hước. Ngoài ra, tôi cũng rất ngạc nhiên với giọng hát của nhóm. Họ thật xinh đẹp và tài năng!”, cô nói thêm.

Fan của Lady Gaga lẫn BLACKPINK đều hi vọng rằng Sour Canday sẽ được chọn làm đĩa đơn tiếp theo. Với tầm ảnh hưởng của cả hai hiện nay, khả năng rất cao nó sẽ tạo ra cơn sốt tại Mỹ lẫn Hàn Quốc.

Theo Lady Gaga, Ariana Grande và BLACKPINK không phải 2 cái tên duy nhất cô hợp tác trong Chromatica. Nam ca sĩ huyền thoại Elton John sẽ song ca cùng cô trong ca khúc Sine from Above.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lady Gaga tung ra ca khúc hát chung với nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK