Huỳnh Thanh Trực, diễn viên chính của phim Tà Năng Phan Dũng, giảm 5kg và ăn con 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ bị lạc trong rừng.

Diễn viên phim ‘Tà Năng Phan Dũng’ khiến khán giả rùng mình với cảnh ăn ếch sống

27/05/2020, 11:26

Huỳnh Thanh Trực, diễn viên chính của phim Tà Năng Phan Dũng, giảm 5kg và ăn con 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ bị lạc trong rừng.

Tà Năng Phan Dũng là phim về đề tài sinh tồn đầy lôi cuốn của điện ảnh Việt - Ảnh: Internet

Ngày 26.5, ê-kíp phim Tà Năng Phan Dũng đã giới thiệu các diễn viên và teaser tác phẩm. Dàn diễn viên bao gồm Huỳnh Thanh Trực, Thùy Anh, Trần Phong, Kiều Trinh và NSƯT Hữu Châu. Huỳnh Thanh Trực đóng vai chính Kiên, một phượt thủ trẻ bị lạc đường khi cùng nhóm bạn khám phá cung đường Tà Năng Phan Dũng.

Đoạn phim hơn một phút tập trung vào nhân vật chính Kiên (Huỳnh Thanh Trực đóng) - một phượt thủ lạc đoàn, mắc kẹt trong cánh rừng ở Tà Năng - Phan Dũng (thuộc ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận). Anh phải tìm mọi cách để sinh tồn và quay về thế giới văn minh, trong lúc bị thương ở chân. Kiên lấy nước từ rong rêu, cỏ dại và ăn một con ếch còn sống.

Diễn viên Thanh Trực cho biết: "Tôi phải quay ba lần và nhai nuốt ba con ếch. Mỗi đúp mang lại cho tôi một trải nghiệm khác nhau, từ ớn lạnh, bớt ớn đi và thoải mái hơn (ở đúp cuối). Nhưng cả ba lần tôi đều có cảm giác buồn nôn khi nuốt thịt sống". Trước ngày ghi hình, anh được yêu cầu không ăn no bụng (chỉ uống sữa) nhằm tạo vẻ đói khát thật sự.

Diễn viên Thanh Trực phải ăn ếch sống trong 3 lần quay - Ảnh: Internet

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất thì toàn bộ các cảnh hành động mạo hiểm như đu – té – nhảy thác đều được các diễn viên tự mình thể hiện. Khó khăn hơn, trong khi thực hiện các cảnh quay đó, trên người diễn viên vẫn phải mang chiếc ba lô nặng tới 15kg – trọng lượng thật của một ba lô đi phượt.

Tuy mỗi ngày phải ghi hình từ 12-14 tiếng trong thời tiết khắc nghiệt như vậy nhưng sức khoẻ của diễn viên và ekip vẫn được đảm bảo tới cuối thời gian ghi hình bởi thuốc và thực phẩm luôn được cung cấp đủ cho cả đoàn phim.

Cái tên Tà Năng Phan Dũng gây chú ý vì đây là cung đường phượt hiểm trở bậc nhất Việt Nam. Đạo diễn Trần Hữu Tấn cho biết anh có ý tưởng làm phim vì bản thân anh và bạn bè cũng có rất nhiều chuyến đi trên các cung đường đẹp nổi tiếng của Việt Nam.

Đạo diễn cho biết: “Với tôi, Tà Năng Phan Dũng không chỉ là phim, mà còn là hành trình ghi dấu sự điên khùng của tuổi trẻ, bất chấp mọi khó khăn, thử thách lẫn nguy hiểm để khắc họa tinh thần tự do của những trái tim còn xanh”.

Dàn diễn viên trong phim Tà Năng Phan Dũng - Ảnh: Internet

Nhà sản xuất Hoàng Quân cho biết quá trình sản xuất phim rất vất vả do bối cảnh phức tạp, thời tiết liên tục thay đổi. Đoàn làm phim vừa phải làm việc vừa phải sinh hoạt trong rừng nên cần đảm bảo không xả rác, không gây thương tổn cho thiên nhiên.

Hơn nữa, đoàn phải tính đến các phương án cứu hộ và khoanh vùng cảnh báo vì bất cứ ai đều có nguy cơ đi lạc trong bối cảnh như vậy. Cuối cùng, không có sự cố đáng tiếc xảy ra.

Tà Năng Phan Dũng dự kiến ra rạp ngày 16.10.

Teaser phim Tà Năng Phan Dũng

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên phim ‘Tà Năng Phan Dũng’ khiến khán giả rùng mình với cảnh ăn ếch sống