Các ngôi sao nổi tiếng như Lady Gaga, Kim Kardashian, Rainn Wilson và Melissa Etheridge nằm trong số hàng ngàn người vừa phải bỏ nhà đi sơ tán vì đám cháy lớn ở California đang tiếp tục lan rộng tới các khu vực Malibu, Calabasas và Thousand Oaks.

Lady Gaga và loạt sao khác hoảng loạn sơ tán vì khu nhà đang ở bị cháy lớn

hoang nguyen | 10/11/2018, 12:09

Các ngôi sao nổi tiếng như Lady Gaga, Kim Kardashian, Rainn Wilson và Melissa Etheridge nằm trong số hàng ngàn người vừa phải bỏ nhà đi sơ tán vì đám cháy lớn ở California đang tiếp tục lan rộng tới các khu vực Malibu, Calabasas và Thousand Oaks.

Trong số đó, ngôi nhà của Caitlyn Jenner -người bố chuyển giới của Kendall và Kylietại Malibu đã bị thiêu rụi. Khá nhiều người nổi tiếng khác cũng sống trong cùng khu vực đó như Ellen Pompeo, Cindy Crawford và Marcy Carsey. Khu vực Malibu hiện tại đã được sơ tán hoàn toàn. Lady Gaga cũng xác nhận trên Isntagram Story rằng ngôi biệt thự của cô tại đó đã được sơ tán vào buổi sáng.

Nhà bố Kendall bị thiêu rụi, Lady Gaga và loạt sao khác tiếp tục sơ tán vì đám cháy lớn ở California - Ảnh 1.

Caitlyn Jenner - người bố chuyển giới của Kendall và Kylie - đã bị thiêu rụi một ngôi nhà ở Malibu.

Nhà bố Kendall bị thiêu rụi, Lady Gaga và loạt sao khác tiếp tục sơ tán vì đám cháy lớn ở California - Ảnh 2.

Ngọn khói khổng lồ trong hình ảnh Instagram Story của Lady Gaga.

Trước đó, Kim Kardashian cũng cho biếtcô vừa đáp máy bay về đến nhà thì biết tin dữ, và chỉ có 1 tiếng để thu dọn đồ đạc đi sơ tán. Ngôi sao truyền hình thực tế kêu gọi fan cầu nguyện cho Calabasas và mong mọi người được an toàn.

Kourtney Kardashian - chị của Kim - cũng phải sơ tán gia đình khỏi khu vực Calabasas trong đêm.

Nhiều ngôi sao khác cũng bày tỏ sự lo lắng về đám cháy. Cher ghi trên Twitter: "Ngọn lửa đang đến gần". Nam diễn viên Mark Hamill bày tỏ rằng đám cháy đang đến gần ngôi nhà của ông một cách đáng báo động.

Will Smith thì cho biết nhà anh cách đám cháy khoảng 8 dặm (gần 13km) nhưng vẫn lo lắng: “Thật đáng sợ. Chúng tôi sẽ sẵn sàng sơ tán ngay khi nhận được tin. Nếu các bạn đang ở khu vực cần sơ tán, hãy đi ngay đi”.

Nhà bố Kendall bị thiêu rụi, Lady Gaga và loạt sao khác tiếp tục sơ tán vì đám cháy lớn ở California - Ảnh 3.

Nữ diễn viên "Phép Thuật" Alyssa Milano chia sẻ trên Twitter: "Tôi vừa phải sơ tán nhà của mình. Tôi đưa theo các con, mấy con chó, máy vi tính và đôi boot Doc Marten. Chồng tôi thì đang ở New York. Những con ngựa thì đang được huấn luyện viên sơ tán".

Orlando Bloom thì chụp lại hình ảnh đám cháy và ghi: "Đây là con đường nhà tôi cách đây 2 tiếng. Cầu nguyện cho sự an toàn của mọi người ở Malibu. Biết ơn những người lính cứu hỏa. Xin hãy bảo trọng".

Đêm 8.11 (giờ địa phương)tài khoản Twitter đại diện khu Calabasas cho biết đám cháy Woolsey Fire đã lan ra diện tích 2.000 acres (8.093 mét vuông) và chưa thể bị ngăn chặn. Vì sự lây lan đáng báo động của đám cháy, khu vực phía bắc 101 freeway - từ Valley Circle đến Thung lũng Lindera đều được ban lệnh sơ tán bắt buộc.

T.E.E
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lady Gaga và loạt sao khác hoảng loạn sơ tán vì khu nhà đang ở bị cháy lớn