Bị cây đè, nạn nhân đau đớn kêu cứu, hàng chục người xung quanh đó nhanh chóng lao tới giải cứu và đưa nạn nhân đã bất tỉnh đi bệnh viện.

Lại thêm vụ cây lớn đổ đè người tại TP.HCM

Hồ Phước Đông | 30/08/2016, 19:52

Bị cây đè, nạn nhân đau đớn kêu cứu, hàng chục người xung quanh đó nhanh chóng lao tới giải cứu và đưa nạn nhân đã bất tỉnh đi bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, chiều 30.8, trong cơn mưa lớn,trước nhà 11 Sư Vạn Hạnh, P.9, Q.5, TP.HCM, mộtcây xà cừ cổ thụ bất ngờ bật gốc đổxuống đường, đè phải người đàn ông khoảng (40 tuổi). Nạn nhân kêu la trong đau đớn rồi bất tỉnh.

Lúc này khoảng 20 người xung quanh đó bất kể mưa gió, nguy hiểm đã lao đến nâng cây lêncứu nạn nhân và chuyển đi bệnh việncấp cứu. Hiện nạn nhân đang đượccấp cứu tại Bệnh viện 30.4 gần đótrong tình trạng nguy hiểm.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe Exciter do nạn nhân đi bị ngã ra giữa đường, hư hỏng nặng. Cây xà cừ có đường kính gần1 mét, cao khoảng20 mét. Trước khi tai nạnxảy ra đã có người la lớn cảnh báo cây bị đổnhưng do diễn biến quá nhanh nênnạn nhân không kịp phản ứng.

Cây cổ thụ này đổ đè trúng người đàn ông khiến nạn nhân bất tỉnh trong mưa lớn.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xử lý vụ việc. Nhân viên cây xanh có mặt để phong tỏa, cắt tỉa cây bị ngã vàdọn đi, trả lại sự thông thoáng cho con đường.

Trước đó, vào sáng 26 và 28.8, bàTrương Thị Ngọc Mai (60 tuổi, ngụ Q.1) và anh Từ Minh Khải (25 tuổi, quê Kom Tum) cũng bị cây gãy nhánh, bật gốc đè chết.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại thêm vụ cây lớn đổ đè người tại TP.HCM