Sáng ngày 22.6, một đoạn clip ghi âm dài 4 phút bị nghi là của Hương Giang Idol với những từ ngữ tục tĩu, thóa mạ đàn chị trực tiếp hướng tới là Lâm Chi Khanh đã được đưa lên mạng.

Lâm Chi Khanh cho Hương Giang 3 ngày để xin lỗi sau đoạn clip phỉ báng

Haiyen | 22/06/2016, 19:10

Sáng ngày 22.6, một đoạn clip ghi âm dài 4 phút bị nghi là của Hương Giang Idol với những từ ngữ tục tĩu, thóa mạ đàn chị trực tiếp hướng tới là Lâm Chi Khanh đã được đưa lên mạng.

Chỉ sau vài tiếng, đoạnclip đã thu hút hơn 30.000 lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận, tuy nhiên clip này của ai thì vẫn chưa được xác định.

Ngay sau đó, đại diện của Hương Giang Idol khẳng định với báo chí: Hương Giang là người của công chúng, cô ấy luôn ý thức rằng mọi lời nói, hành động của mình phải chuẩn mực, có văn hoá để không ảnh hưởng đến hình tượng đã xây dựng bao lâu nay. Những ai là đồng nghiệp, bạn bè Hương Giang đều biết rõ cô ấy không bao giờ mang chuyện cá nhân, hay phát ngôn bừa bãi để gây sự chú ý.

Thật ra chuyện này không đáng để lên tiếng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu cứ im lặng thì mọi việc sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến nhiều phía. Vì vậy, chúng tôi sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật, các cơ quan có thẩm quyền để tiến hành xác minh thông tin, nguồn gốc của đoạn ghi âm nhằm trả lợi sự trong sạch cho Hương Giang.Chúng tôi không muốn cô ấy trở thành công cụ bị người khác trục lợi từ việc này. Thậm chí, chúng tôi sẽ kiện nếu phía Lâm Chi Khanh tiếp tục có những lời lẽ vu khống sai sự thật, bôi nhọ danh dự, hình ảnh Hương Giang Idol.

Lâm ChiKhanh và Hương Giang Idol lần đầu tiên chụp hình với nhau trong một sự kiện

Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới vào chiều ngày 22.6, Lâm ChiKhanh cho hay: "Tôi khẳng định lời nói trong clip một cách tục tĩu đó là của Hương Giang Idol, nếu trong vòng 3 ngày tới tôi không nhận được thông tin hay lời xin lỗi từ Hương Giang, tôi buộc phải gửi tới cơ quan công an nhờ xử lý. Chưa kể, trước đó có khá nhiều tin nhắn của người bên Hương Giang "mời chào" các fan của tôi nói rằng không thần tượng Lâm ChiKhanh (nghệ danh Khanh Chi Lâm) thì sẽ được tặng 5 triệu/1 người. Thêm nữa, tôi khẳng định đó là giọng của Hương Giang vì không ai ngốc đến mức tự giả giọng thần tượng để làm điều xấu. Facebook giả của Hương Giang đã gửi cho tôi nhiều tin nhắn chửi bới rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhận được đoạn clip dài với lời lẽ "vô học" như vậy".

Bên cạnh đấy, cô ca sĩ chuyển giới này cũng cho hay bản thân cô lâu naykhông hề chú ý đến việc Hương Giang liên tục kêu gọi fan của cô gia nhập fanclup của Hương Giang. Nhưng đến giờ phút này, mọi việc cũng như những bằng chứng cho thấy fan Hương Giang cũng như thái độ của Hương Giang đối với đàn chị sẽ được cô tập hợp lại gửi cho cơ quan chức năng và báo chí truyền thông được biết.

Trên chính trang cá nhân của mình, mặc dù đang ở Mỹ có nghe về sự việc này, Hương Giang Idol đã chia sẻ dòng trạng thái: “Càng gào lên cãi, giải thích thì ai kia sẽ càng thích thú. Giang bận lắm không có thời gian làm những việc vô nghĩa, Giang đang bình yên tận hưởng cuộc sống”, nữ ca sĩviết.

Liên quan đến sự việc này, có một số ý kiến lại cho rằng đoạn clip này đã bị chỉnh sửa, cắt ghép hoặc ai đó cố tình giả giọng Hương Giang.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâm Chi Khanh cho Hương Giang 3 ngày để xin lỗi sau đoạn clip phỉ báng