Sau hơn 1 tháng bị tạm dừng chiếu vì phim có đề tài nhạy cảm, nhiều cảnh nóng và bạo lực, ngày 3.9 tới bộ phim gắn nhãn 18+ sẽ được chiếu trở lại.

Phim 18+ 'Quỳnh búp bê' tung trailer mới hấp dẫn trước ngày được chiếu lại

mai huong | 31/08/2018, 07:30

Sau hơn 1 tháng bị tạm dừng chiếu vì phim có đề tài nhạy cảm, nhiều cảnh nóng và bạo lực, ngày 3.9 tới bộ phim gắn nhãn 18+ sẽ được chiếu trở lại.

Trước này công chiếu lại, ê kíp sản xuất đã tung trailer mới của tập 7 nhằm giới thiệu cho người xem. Trong trailer Quỳnh búp bê tập 7 vừa được hé lộ với vẻ mặt vênh váo khó ưa, My "Sói" (Thu Quỳnh) khiến chị em gái ngành hết sức bức xúc và xông lên đánh hội đồng.

Sau một thời gian hãm hại các chị em trong xóm trọ, cuối cùng, My "Sói" cũng bị bắt quả tang khi đang làm bẩn đồ của mọi người. Tuy vậy nhưng My "Sói" vẫn giữ thái độ vênh váo và thách thức từng người một vào đánh. Nói là làm, My "Sói" xông lên túm tóc người đánh mình đầu tiên.

Ngoài ra, chi tiết thứ 2 cũng được để ý là khiQuỳnh đau đớn vì động thai, được Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) - trưởng nhóm bảo vệ tụ điểm - đưa vào bệnh viện.

Quỳnh búp bê xoay quanh cuộc sống của nhóm gái làng chơi tại một tụ điểm mại dâm. Nhân vật chính là Quỳnh - cô gái quê bị kẻ xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sa ngã. Theo êkíp, kịch bản dựa trên số phận của một cô gái có thật.

Loạt phim gây chú ý với nhiều chi tiết nhạy cảm về tình dục, bạo lực, được dán nhãn 18+ khi phát sóng. Ngày 10.7, phim bị tạm dừng chiếu sau sáu tập do một số ý kiến phản ánh không nên chiếu phim vào 20h45, thuộc khung giờ vàng (18h - 21h), lúc nhiều trẻ em có thể dễ dàng xem. Từ ngày 3.9, phim sẽ phát sóngtrở lại với khung giờ 21h30 đến 22h30.

Quỳnh Búp Bê(đạo diễn Mai Hồng Phong) dài 28 tập. Phim quy tụ các diễn viên Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Nguyễn Hải, Minh Tiệp, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân, Quỳnh Ko...

L.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim 18+ 'Quỳnh búp bê' tung trailer mới hấp dẫn trước ngày được chiếu lại