Dưới đây là hướng dẫn về các thực phẩm nên ăn và một số mẹo giúp giảm vòng eo và tăng vòng ba để sở hữu hông quả táo đúng chuẩn.

Làm sao để sở hữu 'hông quả táo' đúng chuẩn?

Thùy Vân | 29/11/2017, 17:41

Dưới đây là hướng dẫn về các thực phẩm nên ăn và một số mẹo giúp giảm vòng eo và tăng vòng ba để sở hữu hông quả táo đúng chuẩn.

Thay đổi chế độ ăn kiêng

Việcgiảm eokhông chỉ phụ thuộc vào việc luyện tập nó còn phụ thuộc vào chế độ ăn kiêng của bạn. Bạn cần phải giữ chế độ ăn kiêng lành mạnh và cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể để có thể thấy được hiệu quả thực sự. Bạn cũng cần tính toán lượng calo được nạp vào cơ thể từ mỗi bữa ăn và hàng ngày như thế nào.

Bắt đầu bằng bữa sáng lớn

Một bữa sáng với đầy đủ các thực phẩm giàu vitamin như hoa quả, nhiều protein như trứng, bánh mì, ngũ cốc, là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Trong các bữa ăn nhẹ bạn có thể ăn ngũ cốc, các loại sinh tố để đảm bảo cơ thể luôn đủ năng lượng và khỏe mạnh.
Bổ sung chất xơ
Những chất xơ này sẽ bao gồm cả hai loại: hòa tan được và không hòa tan được. Những chất xơ hòa tan được thường có trong những thực phẩm như: lúa mạch, cam quýt, cà rốt, táo, lê và đậu. Những chất xơ không hòa tan được thường có nhiều trong những loại thực phẩm như: nấm, các loại đậu, các loại rau xanh, trong bột lúa mì hoặc những thực phẩm chứa bột lúa mì.
Thay đổi tư thế đi, đứng

Trước khi đến với các bài tập để có “hông quả táo”, bạn hãy thay đổi tư thế đi, đứng, ngồi của mình. Chính những thói quen này sẽ giúp bạn sở hữu vòng 3 săn chắc mãi về sau.

-Thẳng lưng, ưỡn ngực về trước, đẩy hông về sau để giúp săn chắc các cơ và tăng kích cỡ vòng 3.

- Khi đứng hoặc đi, dồn lực vào bàn chân, mũi chân hướng vào trong.

Squat – “vua” của các bài tập cho vòng 3 căng tròn

Trong số các bài tập để có được vòng 3 như ý, Squat luôn là lựa chọn hàng đầu.

Với động tác squat cơ bản, người tập bắt đầu với 2 chân rộng bằng vai, rồi từ từ hạ trọng tâm cơ thể sao cho đầu gối vuông góc và không vượt quá mũi chân, trọng tâm dồn về gót chân. Thở ra thật mạnh khi lên và hít sâu khi xuống.

Khi đã tập thành thạo, bạn có thể thêm tạ hoặc xuống tấn thấp hơn để tăng hiệu quả cho bài tập.

Không chỉ giúp vòng 3 tròn trịa, squat còn giúp bạn có đường rãnh lưng quyến rũ, bờ lưng thon và bắp đùi sau săn chắc.

Bài tập thắt chặt mông

Bạn có thể thực hành bài tập này trong khi chờ xe buýt hoặc trong khi bạn đứng rửa chén. Đây là tư thế lý tưởng và chắc chắn rằng cơ bụng và cơ mông của bạn sẽ được luyện tập.
Bắt đầu siết chặt cơ mông của bạn bằng cách đứng thẳng, hít thở sâu, giữ bụng phẳng, nót mông và giữ vị trí này chừng 5-10 giây một lần. Lặp lại nó ít nhất 12-15 lần liên tục, mỗi khi bạn đứng làm gì đó. Hãy tiếp tục với bài tập này hàng ngày, các bạn sẽ đạt được hiệu quả sau một thời gian ngắn.
Bổ sung đầy đủ nước

Bạn sẽ không thể có một thân hình gợi cảm với vòng 3 căng tròn nếu cơ thể bạn không được cung cấp đủ nước. Hãy đảm bảo ít nhất 2,5 – 3 lít nước mỗi ngày, đặc biệt trước và sau khi tập nhé!

Lam (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm sao để sở hữu 'hông quả táo' đúng chuẩn?