Theo thông tin đăng tải, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đang mang thai ở tháng thứ 3 hoặc thứ 4 và thông tin hé lộ đó là một quý tử.

Lâm Tâm Như lộ rõ bụng bầu trong tuần trăng mật với Hoắc Kiến Hoa

Diệu Linh | 02/08/2016, 10:03

Theo thông tin đăng tải, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đang mang thai ở tháng thứ 3 hoặc thứ 4 và thông tin hé lộ đó là một quý tử.

Sau đám cưới ấn tượng diễn ra vào chiều ngày 31.7 tại đảo Bali, Indonesia, ngày 2.8 cặp vợ chồng mới cưới Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã trở lại Đài Bắc, Đài Loan.
Lâm Tâm Như vừa đã gửi từng bức thư cảm ơn tới tất cả bạn bè đồng nghiệp đã không ngại xa xôi đến với đám cưới trọng đại của hai vợ chồng cô. Nàng Hạ Tử Vy của "Hoàn Châu Cách Cách" cũng không quên hé lộ về đứa con sắp chào đời của mình trong thư cảm ơn: "Gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với bạn bè, chúng tôi sẽ là một gia đình 3 người hạnh phúc".
Cũng trong ngày 1.8, cặp vợ chồng mới cưới cùng với 2 trợ lý riêng được phát hiện đã trở về sân bay Đài Bắc. Lâm Tâm Như với chiếc quần yếm denim đã không giấu được bụng bầu ngày một lớn dần. Trước đó tờ ST cho biết, Lâm Tâm Như đang mang thai ở giai đoạn đầu khoảng tháng thứ 3 hoặc thứ 4.
Ở tuổi 40 nhưng sắc vóc của Lâm Tâm Như gần như không có dấu hiệu của tuổi tác, nữ diễn viên xinh đẹp gốc Đàirất thoải mái,mạnh khỏe bước đi tại sân bay bên cạnh người trợ lý mà không có dấu hiệu mệt mỏi vì thai nghén hay bị ảnh hưởng bởi sự bận rộn của đám cưới. Cũng trên tờ SG nhận định: "Lâm Tâm Như có thể đang mang thai bé trai đầu lòng, bởi xét theo quan niệm của người Á Đông về xem tướng bụng bầu thì thấp hẹp là con trai".
Khác với vẻ căng thẳng trong đám cưới, sau hôn lễ diễn ra Hoắc Kiến Hoa dường như đang ngập tràn trong hạnh phúc khi xuất hiện tại sân bay cùng vợ Lâm Tâm Như.Được biết, lý do trở về Đài Bắc sớm của cặp vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa là vì tối 2.8 cả hai có một bữa tiệc báo hỉ tại quê nhà Đài Loan.
Bên cạnh đó, tờ SG đã lấy bức ảnh của Hoắc Kiến Hoa lúc còn nhỏ để hình dung diện mạo của đứa bé trai sinh ra trong tương lai rất sáng và hiền lành thư sinh.
Trong khi đó với bức ảnh lúc bé của Lâm Tâm Như, SG cho rằng nếu đứa trẻ là con gái thì sẽ sở hữu những nét xinh đẹp và rất đáng yêu của mẹ.
DieuLinh (Theo SG)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
6 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâm Tâm Như lộ rõ bụng bầu trong tuần trăng mật với Hoắc Kiến Hoa