Truyền thông Đài Loan cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ “về chung một nhà” vào 31.7 tại Bali, Indonesia.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ kết hôn vào 31.7

Vũ Khanh | 05/07/2016, 13:01

Truyền thông Đài Loan cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ “về chung một nhà” vào 31.7 tại Bali, Indonesia.

Các fan đều tỏ ra rất háo hức và bất ngờ trước thông tin Hoắc Kiến Hoa sẽ rước nàng Hạ Tử Vi về dinh vào cuối tháng này. Thông tin chính thức từ hai phía hiện đang được xác nhận. Quản lý của Hoắc Kiến Hoa khoong phủ nhận và tuyên bố cảm ơn mọi người, khi có tin vui sẽ chính thức thông báo.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ kết hôn vào 31/7 tại Bali, Indonesia.

Trang QQ của Trung Quốc cũng khẳng định tin vui sắp tới với cặp đôi sau khi liên lạc với hai người. Trước đó, trong buổi hòa nhạc, Hoắc Kiến Hoa cho thấy tình cảm với nữ diễn viên nổi tiếng khi ôm cô vào lòng và bảo vệ cô trước vòng vây của fan và báo giới. Nhiều nghi án đưa ra anh làm vậy bởi tin đồn Lâm Tâm Như có bầu trước đó.

Hoắc Kiến Hoa bảo vệ Lâm Tâm Như trong vòng vây phóng viên.

Về phía Lâm Tâm Như, cô khẳng định tin đồn có bầu là nhảm nhí và không bàn luận thêm về vấn đề này. Mới đây cô xuất hiện đẳng cấp và sành điệu tại Paris trong show thời trang của thương hiệu Lan Yu với phong cách thời trang thanh lịch cùng thân hình lý tưởng, phá tan tin đồn có bầu trước đó.

Cặp đôi trên phim trường "Khuynh thế hoàng phi".


Bén duyên trên phim trường “Khuynh thế hoàng phi”, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức công khai hẹn hò vào ngày 20.5. Trước đó không ít lần cặp đôi vướng nghi án hẹn hò mặc dù liên tục phủ nhận. Sau 2 tháng hẹn hò, các fan đang mong chờ một kết thúc có hậu của cặp đôi này.

Vũ Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ kết hôn vào 31.7