Bất chấp dư luận chỉ trích mối quan hệ với đạo diễn 56 tuổi Hong Sang Soo, nữ diễn viên Kim Min Hee vẫn quyết tâm kết hôn với đạo diễn già hơn mình 22 tuổi.

Diễn viên 18+ Kim Min Hee bất chấp scandal kết hôn đạo diễn 56 tuổi

D | 05/07/2016, 11:15

Bất chấp dư luận chỉ trích mối quan hệ với đạo diễn 56 tuổi Hong Sang Soo, nữ diễn viên Kim Min Hee vẫn quyết tâm kết hôn với đạo diễn già hơn mình 22 tuổi.

Sau khi bộ phim The Handmaiden(Hầu gái)của nữ diễn viên Kim Min Hee gây chấn động Liên hoan phim Cannes 68 bởi những cảnh gường chiếu quái dị, cũng là lúc câu chuyện ngoại tình của cô và đạo diễn Hong Sang Soo bị phanh phui trên báo giới. Thay vì trả lời báo chí, Kim Min Hee và đạo diễn 56 tuổi rời khỏi Hàn Quốc và sang Mỹ để lánh bão scandal. Báo Hàn đưa tin dù chưa có ý định trở về Hàn Quốc, nhưng cặp đôi đũa lệch 22 tuổi này đãbí mật kết hôn tại bang Utah,Mỹ vào cuối tháng 6 vừa qua.

Vụ ngoại tình củaKim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soobị báo giới và dư luận Hàn Quốc chỉ trích nặng nề bởi thời điểm quen với nữ diễn viên 34 tuổi là lúc đạo diễn 56 tuổi vẫncòn sống chung cùng vợ. Với người dân Hàn Quốc, nữ diễn viên phim 18+ Kim Min Hee chính là "kẻ thứ ba" phá hoại cuộc hôn nhân 30 năm của vợ chồng đạo diễn Hong Sang Soo.

Đạo diễn 56 Hong Sang Soo đã có 1 con gái duy nhất đang theo học Đại học. Và để bảo vệ mẹ mình, con gáiđạo diễn Hong Sang Soo đãbức xúc gọinhiều cuộc điện thoại lớn tiếng với Kim Min Hee.

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo được cho là đã ngoại tình từ sau bộ phim "Right now, Wrong then" hồi năm 2015 tới khi bị phanh phui hồi tháng 6.2016 vừa qua.
Phim "The Handmaiden - Hầu gái" của Kim Min Hee gây chấn động "Liên hoan phim Cannes 2016"

Sáng nay (5.7), vợ cũ của đạo diễn Hong Sang Soon bức xúc lên báo Hàn chia sẻ trên một bài phỏng vấn trênDispatch. Bà Hong cùng tuổi với chồng cũ đạo diễn 56 tuổi Hong Sang Soo. Bà vốn là một Hàn kiều tại Mỹ và cả hai quen nhau khi đạo điễn Hong Sang Soo sang Mỹ theo học cùng trường Cao đẳng Nghệ thuật California, Mỹ. Sau đó cả hai kết hôn và có với nhau 1 đứa con gái. "Nhưng trên thực tế chúng tôi như có 2 đứa con bởi cùng nuôi thêm một chú chó cưng được 13 năm và chúng tôi coi chú cún như con trai của mình", bà Hong nói.

Bà Hong nói tiếp: "Cuộc sống của gia đình bất ngờ bị xáo trộn khi Hong Sang Soo quyết định dọn ra khỏi nhà. Chúng tôi đã sống với nhau 30 năm. Có thể nói cuốc sống của chúng tôi là cặp vợ chồng mà bất cứ ai cũng ghen tị. Hong Sang Soo là một người đàn ông của gia đình, ông ấy chăm sóc, tôn trọng và là một người chồng, người cha, người đạo diễn tuyệt vời,... gia đình yêu ông ấy.

Tuy nhiên, ông ấy đã thú nhận với con gái của chúng tôi là ông ấy đang ngoại tình với một cô gái khác hồi tháng 9.2015. Và sau đó ông ấy nói thẳng với tôi: 'Tôi muốn sống với người khác. Bà hẹn hò với người đàn ông khác đi'. Chúng tôi đã cố giữ ông ấy lại với gia đình nhưng ông ấy nói rằng đã yêu người khác và muốn xây dựng gia đình với cô gái ấy", bà Hong nói.

Kim Min Hee năm nay 34 tuổi kém đạo diễn Hong Sang Soo 22 tuổi.

Tuy nhiên, chia sẻ thêm với tờ Starnew, bà Hong cho biết, bà đãlà người phải thay đạo diễn Hong Sang Soochăm sóc mẹ của ông, một người mắc bệnh Alzheimer cho tới khi qua đời.Bà cũng gửi lời cảnh báo với tất cả những người phụ nữ của gia đình khác: "Đó là lý do tại sao bạn nên quản lý chồng bạn tổ hơn. Tôi sẽ thuyết phục con gái mình và đạo diễn Hông trở về là một gia đình. Tôi sẽ không bao giờ ly hôn với ông ấy. Tôi sẽ chờ đợi ông ấy cho tới khi tôi chết. Tôi yêu chồng và tôi biết ông ấy yêu gia đình. Tôi hy vọng ông ấy sẽ trở lại với mẹ con chúng tôi".

Diệu Linh (Theo Dispatch/Starnews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên 18+ Kim Min Hee bất chấp scandal kết hôn đạo diễn 56 tuổi