Một ý tưởng rất độc đáo nhưng khá tốn kém đó là tổ chức buổi ra mắt sách trên bầu trời bằng khinh khí cầu sắp được tổ chức ở Huế trong vài ngày tới đây.

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức ra mắt sách ở... trên trời

Tiểu Vũ | 14/06/2017, 10:06

Một ý tưởng rất độc đáo nhưng khá tốn kém đó là tổ chức buổi ra mắt sách trên bầu trời bằng khinh khí cầu sắp được tổ chức ở Huế trong vài ngày tới đây.

Đại diện của Công ty First News cho biếthọ sẽ tổ chức một buổi ra mắt sách mới trên bầu trời thành phố Huế bằng khinh khí cầuđược thuê từ Thái Lan.Đây là hoạt động kỷ niệmlầnphát hành cuốn sách thứ 2.800 trong năm thứ23 củaFirst News, đồng thời cũnglà dịp kỷ niệm Ngày nhà báo Việt Nam (21.6).

Theo chia sẻ của BTC, cuốn sách mà Fist Newsdự định cho ra mắt trong dịp nàylà cuốnDám làm giàu của tác giả Phạm Tuấn Sơn. Buổi ra mắt sẽ được tổ chức vào ngày 16.6 với điểm xuất phát tạimặt đấtsân vận động Tự Do (TP.Huế). Tại sân vận động này, khinh khí cầu sẽđón tác giả Phạm Tuấn Sơn vàcác đại diện của đơn vị phát hành First Newscùngcác nhà báo, sau đóbay lên bầu trời và mọi hoạt động giao lưu sẽ diễn ra trên không.

Trước khi kinh khi cầu bay lên, tác giả Phạm Tuấn Sơn sẽ trao 10 suất học bổng trị giá 50 triệu đồngcho 10 em học sinh nghèo vượt khó, hiếu họcvà trao tặng tủ sách Hạt giống tâm hồn cùng300 cuốn sách cho các em học sinh trường Quốc học Huế.

Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Công ty First News cho biết, buổi ra mắt sách độc đáo này nhằm khích lệ các bạn trẻ dám tự tin khởi nghiệp, cũng như muốn tạo nên một sự kiện độc đáo trong lịch sử xuất bảnViệt Nam.

Còn tác giả Phạm Tuấn Sơn hyvọng lần ra mắt sách từ trên bầutrời này sẽkhơi gợi cảm hứng, nâng cao văn hóa đọc và khát vọng thực hiện ước mơ của tuổi trẻ và con người Việt Nam.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức ra mắt sách ở... trên trời