Trên trang Facebook cá nhân, Lan Khuê đã đưa ra ý kiến của mình về Mai Ngô, người vừa có khoảnh khắc bĩu môi không hay khi đưa vào vòng nguy hiểm.

Lan Khuê nhận xét bất ngờ sau khi đưa Mai Ngô vào vòng nguy hiểm

Blogtamsu | 11/07/2016, 12:05

Trên trang Facebook cá nhân, Lan Khuê đã đưa ra ý kiến của mình về Mai Ngô, người vừa có khoảnh khắc bĩu môi không hay khi đưa vào vòng nguy hiểm.

Sau tập 4 của The Face, nhân vật hot nhất trên các mạng xã hội chính là Mai Ngô.

Mai Ngô được Lan Khuê chọn đưa vào vòng nguy hiểm, đối mặt với nguy cơ bị loại dù đã thể hiện xuất sắc ở phần thi cá nhân khiến không chỉ dân mạng bất ngờ mà bản thân cô cũng có những phát biểu không mấy vui trước quyết định của HLV. Hiện kết quả tập 4 vẫn chưa được công bố nhưng đã là chủ đề được bàn luận rất sôi nổi.

lan-khue-mai-ngo-blogtamsuvn002

Lan Khuê đưa ra quyết định quan trọng.

Biểu cảm gây sốt của Mai Ngô trong tập 4 The Face.

Giữa lúc đội của Lan Khuê gây chú ý vì Mai Ngô và mâu thuẫn nội bộ giữa ba thành viên, bộ ảnh cực chất của đội đã được tung ra. Lan Khuê cũng đăng bộ ảnh cả đội lên trang cá nhân. Đặc biệt ở dưới bức ảnh riêng của Mai Ngô, cô đã viết thêm lời nhận xét: “Sẽ còn nhiều bất ngờ về cô bé này”.

Khi một khán giả bày tỏ thiện cảm với Mai Ngô, Mai Khuê cũng cực xì-tin đáp trả bằng một icon tỏ ý đồng tình. Thái độ của Lan Khuê khiến nhiều người cho rằng Mai Ngô sẽ tiếp tục trụ lại với cuộc thi và mang đến những điều ngạc nhiên khác.

lan-khue-mai-ngo-blogtamsuvn003

lan-khue-mai-ngo-blogtamsuvn004

Hình ảnh nóng bỏng vừa được tung của đội Lan Khuê.

lan-khue-mai-ngo-blogtamsuvn001

Bình luận đáng chú ý của Lan Khuê về Mai Ngô.

Về phần Mai Ngô, mặc dù thể hiện biểu cảm bĩu môi gây khá nhiều tranh cãi nhưng trong những buổi phỏng vấn sau này, cô vẫn luôn thể hiện thái độ tôn trọng và dành những lời khen chân thành cho HLV của mình. Có lẽ thời gian tới, Mai Ngô sẽ tiếp tục là nhân tố thú vị trong The Face.

Minh Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê nhận xét bất ngờ sau khi đưa Mai Ngô vào vòng nguy hiểm