Mai Ngô luôn là thí sinh "mạnh mồm" nhất The Face khi không ngại đánh giá từ các HLV cho tới đối thủ.

Lọt top nguy hiểm, Mai Ngô ca ngợi Lan Khuê, Phạm Hương, Hà Hồ

Blogtamsu | 11/07/2016, 07:40

Mai Ngô luôn là thí sinh "mạnh mồm" nhất The Face khi không ngại đánh giá từ các HLV cho tới đối thủ.

Mai Ngô là một trong những thí sinh nổi bật tại The Face 2016nhờ loạt phát ngôn gây sốc. Trước thềm tham dự cuộc thi, cô từng có tuyên bố gây bão về việc “cạch mặt” HLV Phạm Hương.

Mai Ngô thẳng thắn đưa ra nhận xét: “Về Phạm Hương, tôi và cô ấy cùng là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong cuộc thi, tôi cũng từng tiếp xúc và hiểu rõ về Hương nên sợ rằng khi về chung đội, tính cách không phù hợp sẽ dẫn đến những thù hằn cá nhân, khiến cô ấy muốn loại tôi sớm thì lại không hay. Bên cạnh đó, tôi cảm nhận những gì mình cần học hỏi và trau dồi thêm, Hương chưa có”.

Ở thời điểm hiện tại, sau khi đã ghi hình xong The Face, trải qua một quãng thời gian đủ dài được chứng kiến và tiếp xúc với Phạm Hương, Mai Ngô đã có sự thay đổi nhất định trong cách nhìn nhận vềHoa hậu.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất, Mai Ngô bộc bạch: “Đối với HLV Phạm Hương, nói thật trước khi tham gia chương trình thì mình không hề thích chị ấy. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc đua rồi thì mình cảm thấy bất ngờ về sự thay đổi theo hướng tích cực của chị Hương. Từ lúc nói chuyện đến lúc chấm thi, chị Hương đều dễ thương hơn ngày xưa rất nhiều”.

Mai Ngô ca ngợi Phạm Hương.

Nói về Lan Khuyên – người đưa ra quyết định “không sáng suốt” khi chọn cô vào top nguy hiểm ở tập 4, Mai Ngô vẫn dành cho HLV của mình lời khen có cánh: “Chị Khuê luôn luôn động viên, giúp đỡ mọi người. Đặc biệt là chị Khuê rất công tâm khi làm giám khảo ở các thử thách nên đối với mình, chị là sự lựa chọn tốt nhất chứ không phải mình hết quyền lựa chọn.

Chị Khuê là một người có những định hướng riêng, chiến thuật riêng cũng như có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dáng, chụp ảnh mà mình cần phải trau dồi hay học hỏi ở chị. Ngoài ra, dù còn trẻ tuổi nhưng chị Khuê đã đạt được những thành công nhất định, minh chứng qua các giải thưởng mà chị có. Điều đó cũng làm mình thấy khâm phục và phải cố gắng để được như chị”.

Mai Ngô cũng đưa ra nhận xét về HLV Hồ Ngọc Hà: “Là một người sâu sắc, chị cũng đã có nhiều kinh nghiệm nên chỉ cần nhìn qua là biết cái gì được, cái gì chưa được. Chị cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả các thí sinh chứ không riêng gì các thành viên trong đội Hà Hồ. Khi tham gia The Face, mình bị cuốn hút bởi gu thời trang, cách ăn nói và ứng xử khiến người khác phải nể của chị Hà”.

Xem trọn tập 4 The Face:

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lọt top nguy hiểm, Mai Ngô ca ngợi Lan Khuê, Phạm Hương, Hà Hồ