Ca sĩ Lana Del Rey đã bị khán giả chỉ trích khi đeo khẩu trang như không đeo trong một buổi ký tặng sách cho người hâm mộ gần đây.

Lana Del Rey bị phản đối dữ dội vì đeo khẩu trang lưới

Đan Thuỳ | 05/10/2020, 10:19

Ca sĩ Lana Del Rey đã bị khán giả chỉ trích khi đeo khẩu trang như không đeo trong một buổi ký tặng sách cho người hâm mộ gần đây.

Ngày 4.10 vừa qua, nữ ca sĩ Lana Del Rey đã tổ chức một buổi giới thiệu tập thơ đầu tay của mình mang tên Violet Bent Backwards over the Grass tới người hâm mộ tại Los Angeles, Mỹ. Lana Del Rey cũng đã livestream sự kiện này trên Instagram cá nhân. Cô xuất hiện trước công chúng với một chiếc khẩu trang lưới lấp lánh ánh bạc, nhưng nhanh chóng sau đó đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ chính fan của mình.

4-10-sang-3-6794-1601781491(1).jpg
Nữ ca sĩ Lana Del Rey diện khẩu trang lưới trong buổi gặp mặt fan - Ảnh: Internet

Hầu hết mọi người đều cho rằng nữ ca sĩ đã "vô trách nhiệm với chính bản thân và trở thành mối nguy hại cho những người xung quanh" nhất là trong bối cảnh thị trưởng Los Angeles yêu cầu tất cả người dân nơi đây phải tuân thủ nghiêm ngặt việc đeo khẩu trang mỗi khi ra khỏi nhà, khi tiếp xúc với mọi người nơi công cộng và cả khu vực riêng tư.

Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ nhận vô số ý kiến phê phán: “Hành động của cô ấy khiến người hâm mộ trung thành nhất cũng không thể bênh vực nổi. Cô ấy nên đeo khẩu trang tử tế để đảm bảo an toàn cho mình và cả xã hội”, một fan hâm mộ chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2020-10-05-luc-09.51.59.png
Ý kiến chỉ trích của một người hâm mộ trên Twitter - Ảnh: Twitter 

Nhiếp ảnh gia Caroline Grant, chị gái Lana đã lên tiếng bênh vực em gái mình. Cô cho biết Lana Del Rey đã xét nghiệm âm tính với COVID-19 và luôn giữ khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, một số bức ảnh được chụp lại cho thấy nhiều khoảnh khắc nữ ca sĩ đã ký sách cho fan ở khoảng cách rất gần. Hiện nay Lana Del Rey chưa lên tiếng về sự việc này.

Khẩu trang lưới là một món thời trang được Lana Del Rey rất ưa chuộng. Trước đó, cô đã từng xuất hiện trên bìa tạp chí Interview với chiếc khẩu trang tương tự.

Lana Del Rey tên thật là Elizabeth Woolridge Grant, sinh năm 1986 tại Lake Placid, bang New York trong một gia đình khá giả và con đường âm nhạc của cô bắt đầu từ năm 18 tuổi khi đang học đại học.

lan.jpg

Âm nhạc của cô mang phong cách buồn, lãng mạn và chịu nhiều ảnh tưởng từ văn học như trong ca khúc Lolita có phần nhỏ trích dẫn từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vladimir Nabokov.

Lana Del Rey đã bán được hơn 19 triệu bản thu và có hơn 4,1 tỷ lượt xem các ca khúc trên Youtube. Một số bản hit nổi bật của cô gồm Summertime Sadness, Video Game, Blue Jeans, Young and Beautiful...

Mỹ hiện là quốc gia đứng đầu về số ca nhiễm COVID-19 trên toàn thế giới với 7,6 triệu ca nhiễm. Riêng Los Angeles ghi nhận 273.000 trường hợp nhiễm, trong đó có tới 6.626 ca tử vong.

Theo Foxnews
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lana Del Rey bị phản đối dữ dội vì đeo khẩu trang lưới