Xe máy lưu thông trong mưa nhưng lại chạy với tốc độ nhanh nên không làm chủ được phương tiện, té ngã trượt dài trên đường, văng vào gầm xe tải chạy hướng ngược lại.

Lao thẳng vào đầu xe tải, 1 người chết thảm

Hồ Đông | 18/07/2018, 19:58

Xe máy lưu thông trong mưa nhưng lại chạy với tốc độ nhanh nên không làm chủ được phương tiện, té ngã trượt dài trên đường, văng vào gầm xe tải chạy hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trong KCN Vĩnh Lộc

Đến chiều 18.7, hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy xảy ra trong đường nội bộ KCN Vĩnh Lộc khiến 1 người tử vong mới được lực lượng chức năng giải quyết xong.

Trước đó, vào khoảng gần 16 giờ chiều cùng ngày, trên địa bàn quận Bình Tân (TP.HCM) xuất hiện trận mưa to. Lúc này, xe máy mang BKS: 59D1-244.97 do 1 người đàn ông trung niên điều khiển chạy trên đường nội bộ khu công nghiệp Vĩnh Lộc hướng về đường số 2 với tốc độ nhanh.

Khi đến khu vực đoạn đường cong giao giữa đường số 2A và đường số 1, do mặt đường trơn trượt nên không làm chủ được tay lái khiến người đàn ông cùng chiếc xe máy ngã trượt dài trên đường, văng thẳng vào đầu xe tải chạy hướng ngược lại.

Sự cố này khiến người đàn ông cùng phương tiện kẹt dưới gầm trước đầu xe tải, bị thương rất nặng, được lực lượng bảo vệ khu công nghiệp đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưngđã tử vong sau đó.

Chiếc xe máy cùng nạn nhân mắc kẹt dưới gầm xe tải

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo người dân cho biết, đường trong khu công nghiệp có nhiều đoạn đường cong, ngã tư, giao lộ. Tuy nhiên nhiều người vì chủ quan thấy đường vắng phóng nhanh qua các giao lộ, đoạn đường cong khi gặp tình huống bất ngờ thì không kịp xử lý dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

Tin, ảnh: Đông Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lao thẳng vào đầu xe tải, 1 người chết thảm