Tác phẩm điện ảnh thứ 3 ở vai trò nhà sản xuất của Lý Hải, bộ phim Lật mặt 2 tiếp tục gặt hái thành công vang dội ngay sau khi ra rạp.

‘Lật Mặt 2’ của Lý Hải thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày ra rạp

04/05/2016, 10:00

Tác phẩm điện ảnh thứ 3 ở vai trò nhà sản xuất của Lý Hải, bộ phim Lật mặt 2 tiếp tục gặt hái thành công vang dội ngay sau khi ra rạp.

Chính thức công chiếu từ ngày 29.4.2016 trên toàn quốc, bộ phim Lật mặt 2 do ca sĩ Lý Hải đảm nhận vai trò kép Nhà sản xuất kiêm đạo diễn đã nhận được sự chào đón của người hâm mộ cũng như khán giả cả nước. Đây cũng chính là bộ phim hài Việt Nam duy nhất được trình chiếu đúng dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 vừa qua. Theo thông báo từ các đơn vị phát hành, sau 3 ngày ra rạp (tính tới 1.5.2) Lật mặt 2: Phim trường đã đạt doanh thu hơn 15 tỉ đồng. Đặc biệt, trong 4 ngày lễ tình trạng cháy vé liên tục xảy ra ở nhiều khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

Với thành tích 15 tỉ, Lật mặt 2 cũng giúp Lý Hải tự phá bỏ kỷ lục cá nhân do chính anh xác lập trong bộ phim Lật mặt 1 (2015) từng bất ngờ thu được 12 tỉ sau 3 ngày đầu tiên ra rạp. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ngoài là bộ phim hành động hài Việt Nam duy nhất, Lật mặt 2 còn là tác phẩm điện ảnh nhận được nhiều lời khen từ các đồng nghiệp và đông đảo khán giả, fan hâm mộ của Lý Hải. Hơn nữa, bộ phim không có nhiều bối cảnh hoành tráng hay đầu tư công phu. Phim vẫn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Lý Hải đang dần khẳng định được sự thành công của mình khi rẻ hướng sang lĩnh vực mới, đạo diễn điện ảnh

Kiêm nhiệm 5 vai trò: đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, hát chính ca khúc trong phim và nhà sản xuất phim, Lý Hải là một trong số hiếm những nghệ sĩ đình đám của thế hệ V.Pop gặt hái thành công khi rẻ ngang sang lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh sự cố gắng hoàn thiện khả năng diễn xuất, Lý Hải cũng đang dần chứng minh được khả năng đạo diễn khi biết cách chắt lọc nội dung, đan xen yếu tố hành động kịch tính đẹp mắt với tình huống hài gây cười vào phim.

Tuy nhiên các phim Lý Hải sản xuất đến nay từBí mật lại bị mất (2014) Lật mặt 1 (2015) cho tới Lật mặt 2 (2016), phần kịch bản vẫn chưa thực sự được đánh giá cao vì kết cấu thiếu chặt chẽ. Nhưng với ý nghĩa nhẹ nhàng, câu truyện chuyển tài vừa vặn không "đao to búa lớn" đảm bảo tính giải trí đơn thuần cho khán giả, Lật mặt 2 vẫn là một phim Việt đáng xem trong tháng 5 này.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Lật Mặt 2’ của Lý Hải thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày ra rạp