Không chỉ mang đến những ca khúc sôi động cùng vũ điệu nóng bỏng, Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng còn khẳng định sự thân thiết khi liên tục ôm nhau trên sân khấu chương trình "MTV Connection - Wake up the monster".

Minh Hằng thân thiết ôm Hoàng Thùy Linh trên sân khấu

29/04/2016, 13:43

Không chỉ mang đến những ca khúc sôi động cùng vũ điệu nóng bỏng, Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng còn khẳng định sự thân thiết khi liên tục ôm nhau trên sân khấu chương trình "MTV Connection - Wake up the monster".

Tối 28.4, chương trình "MTV Connection - Wake up the monster" đã thu hút hang ngàn bạn trẻ đổ về sân khấu 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) để hòa mình cùng âm nhạc.
Là hai ca sĩ được mong đợi nhất đêm nhạc, Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh đã không làm khán giả thất vọng. Hoàng Thùy Linh tiếp tục hát những ca khúc sôi động, hiện đại mà cô đã giới thiệu trong chương trình “The remix - Hòa âm ánh sáng” vừa qua như: “Just you", "High"…
Trong khi đó, Minh Hằng lại khiến không khí nóng hừng hực với “Yolo”, bản mashup gồm nhiều bản hit và lần đầu tiên biểu diễn bài hát “Anh từ đâu” - nhạc phim “Bao giờ có yêu nhau” mà cô đóng vai chính chuẩn bị khởi chiếu trên toàn quốc.
Đỉnh điểm của đêm diễn khiến cả sân 4A vỡ òa chính là màn kết hợp nóng bỏng của Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh trong ca khúc “Just a boy” do Trang Pháp sáng tác. Đây là một bài hát hoàn toàn mới mà Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh giành tặng khán giả tại “MTV Connection - Wake up the monster”.
Bên cạnh 2 nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, sự kiện còn thu hút bởi những giọng ca trẻ được yêu mến như: Miu Lê, Thanh Duy, Phạm Hồng Phước, Erik, Suni Hạ Linh… Mặc dù thời tiết TP.HCM đang vào thời điểm cực nóng nhưng khán giả vẫn cháy hết mình cùng các ca sĩ.
Thanh Duy lôi cuốn khán giả bằng những ca khúc vui tươi như: "Tonight", "Lỗi ở yêu thương" và "Trái tim nhân mã".
Miu Lê chính thức trở lại hoạt động ca hát sau bộ phim "Em là bà nội của anh". Theo yêu cầu của khán giả, Miu Lê đã thể hiện "Còn tuổi nào cho em", "Anh đang nơi đâu", "Mình yêu nhau từ bao giờ".
Giọng ca mới lên Suni Hạ Linh ăn điểm với khán giả khi mang đến 2 bản hit đứng đầu xếp hạng âm nhạc hiện tại "Em đã biết" và bản cover "You are my everything".
Phạm Hồng Phước vẫn là một trong những giọng ca tình cảm khi thể hiện những ca khúc đậm chất tự sự được các bạn trẻ yêu mến như: "Anh sẽ tốt mà", "Sau giờ về", "Cảm ơn người đã rời xa tôi".
Ngoài ra, sự kiện âm nhạc “MTV Connection - Wake up the monster” còn nhận được nhiều sự quan tâm của những ca sĩ nghệ sĩ khác như Ưng Hoàng Phúc
Ca sĩ Pha Lê
Diễn viên Dương Cẩm Lynh
Cựu thành viên nhóm nhạc V.Music - Sơn Ngọc Minh

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng thân thiết ôm Hoàng Thùy Linh trên sân khấu