Sau khi đăng quang quán quân "The Remix - Hòa âm ánh sáng" mùa 2, Noo Phước Thịnh chính thức giới thiệu MV đậm chất ngôn tình "Cause I love you".

Noo Phước Thịnh bị người yêu 3 năm phản bội

29/04/2016, 04:49

Sau khi đăng quang quán quân "The Remix - Hòa âm ánh sáng" mùa 2, Noo Phước Thịnh chính thức giới thiệu MV đậm chất ngôn tình "Cause I love you".

Cause I love you được Noo Phước Thịnh bắt tay vào sản xuất ngay sau khi Hòa âm ánh sáng 2016 kết thúc nhưng với lịch trình lưu diễn dày đặc cũng như việc chuẩn bị cho các giải thưởng âm nhạc HTV Awards, Cống hiến... nên Noo buộc phải gác lại MV cho đến tối 27.4 mới chính thức công bố.

Là một trong những nam ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo nên chỉ sau ra mắt chưa đầy 12 tiếng, (tính đến trưa 28.4), MV Cause I love you của Noo Phước Thịnh đã thu hút hơn 30.000 lượt xem trên kênh YouTube. Rất nhiều fan của Noo Phước Thịnh dự đoán rất có khả năng MV này sẽ cán mốc 1 triệu lượt xem trong 30 ngày.

Cause I love you vừa ra mắt đã nhận được hơn 30.000 lượt xem và dự đoán sẽ cán mốc 1 triệu lượt trong 30 ngày.

Cause I love you được đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư dàn dựng với nội dung là chuyện tình yêu 3 năm bị phụ bạc của Noo Phước Thịnh. Toàn bộ cảnh quay được thực hiện chủ yếu ngoài trời với những đại cảnh lớn. Ca khúc vẫn là một bản ballad dễ nghe, hợp với chất giọng của Noo Phước Thịnh. Dù tạo hình của Noo Phước Thịnh không có nhiều biến đổi đột phá so với trong những hit cũ, nhưng có thể nói Cause I love you đánh dấu sự cố gắng của nam ca sĩ sinh năm 1988 khi đan xen thêm phần vũ đạo vào MV.

Được biết, sau Cause I love you, Noo Phước Thịnh tiếp tục với lịch diễn và bắt tay vào công đoạn chuẩn bị cho vai trò giám khảo tại 2 cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca và Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016.

D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh bị người yêu 3 năm phản bội