Thị trưởng thành phố Fountain Valley, bang California đã có lời khen tặng cho bộ phim của Lý Hải đang trình chiếu ở đây.

"Lật mặt: 48H" của Lý Hải bất ngờ được thị trưởng Fountain Valley, bang California khen tặng

Tiểu Vũ | 01/07/2021, 15:16

Thị trưởng thành phố Fountain Valley, bang California đã có lời khen tặng cho bộ phim của Lý Hải đang trình chiếu ở đây.

Phim Lật mặt: 48H của Lý Hải được trình chiếu tại Mỹ từ ngày 18.6 ở nhiều bang, thành phố lớn như California, Texas, Colorado, Georgia, Washington, Arizona, Illinois, New Jersey, Atlanta, Virginia, Florida, Phoenix - bang Arizona, Illinois, Philadelphia, New Jersey. Riêng Boston - bang Massachusetts sẽ mở bán vé từ 2.7.

Lật mặt: 48H cũng là một trong những bộ phim Việt Nam được chiếu ở nhiều cụm rạp tại Mỹ.  Đơn vị phát hành Lật mặt: 48H tại Mỹ kỳ vọng lượng khán giả sẽ đến thật đông để phim được chiếu trong nhiều khung giờ và có thể chiếu liên tục trong tuần tại các cụm rạp ở Mỹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, các rạp đã mở bán vé và tình hình đang tiến triển rất khả quan, một số phòng chiếu trong tình trạng lấp đầy khán giả.

avc-thitruong.jpg
Thị trưởng thành phố Fountain Valley (veston đen) cùng với các diễn viên Việt Nam trước khi vào rạp xem phim - Ảnh: NSX cung cấp 

Trong xuất chiếu "review" mới đây, vợ chồng thị trưởng thành phố Fountain Valley, bang California - Patrick Harper đã trở thành khán giả đặc biệt khi đến đến thưởng thức bộ phim do Việt Nam sản xuất.

“Tôi rất thích phim này, các phân cảnh hành động tuyệt vời, các cảnh đồng quê rất đẹp, tôi thích cách kể chuyện từ đầu đến cuối rồi quay ngược lại ban đầu” - Thị trưởng Fountain Valley chia sẻ.

Để ủng hộ phim Việt, các nghệ sĩ diễn viên Việt Nam đang ở Mỹ như Ngọc Quyên, Phạm Khánh Hưng, Phạm Thanh Thảo, MC Ngọc Khánh, Châu Tuấn, Tân Huy Khánh… đã cùng đến rạp xem phim.

Lật mặt: 48H là bộ phim điện ảnh Việt Nam nằm trong top phim có doanh thu cao nhất hiện nay. Theo thống kê từ Box Office Vietnam, phim đã đem về cho nhà sản xuất doanh thu kỷ lục hơn 150 tỷ đồng trước khi các rạp ở Việt Nam đóng cửa do COVID-19.

Bài liên quan
Lý Hải – Minh Hà làm tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai út
Cặp vợ chồng nổi tiếng tổ chức tiệc sinh nhật 2 tuổi hoành tráng ở bãi biển Mũi Kê Gà (Bình Thuận) cho cậu út Mio (tên thật: Nguyễn Phi Phong).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Lật mặt: 48H" của Lý Hải bất ngờ được thị trưởng Fountain Valley, bang California khen tặng