Ảnh cô gái xinh có má lúm đồng tiền cầm giấy đến quán nhậu xin tiền trị bệnh thiếu máu não, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Lật tẩy mỹ nữ xăm trổ đội nón len đến quán nhậu xin tiền trị bệnh thiếu máu não

Phạm Hồng Quân | 03/07/2019, 12:28

Ảnh cô gái xinh có má lúm đồng tiền cầm giấy đến quán nhậu xin tiền trị bệnh thiếu máu não, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Xem thêm:2 gã trai đi xe biển số Hải Phòng 'thả dê' còn đánh cô gái Hà Nội bầm dập

Clip ô tô phóng như bay tông chết phượt thủ bốc đầu mô tô, chạy sát lề trái

Hot girl Trâm Anh tái xuất sau khi nữ lễ tân lộ clip sex dám đối mặt với dư luận

Thực hư vụ phượt thủ bị bạn nữ lừa có thai, tống tiền, chê xe 50 triệu cùi bắp?

Được đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm lại xe bị trộm, nữ sinh nói lời vô ơn gây phẫn nộ

Ảnh này bắt nguồn từ fanpage ở Đà Nẵng và được nhiều người chia sẻ lại. Tác giả ảnh chú thích:“Hot girl má lúm đồng tiền này, mình gặp từ chợ Hòa Khánh (Đà Nẵng) đến quận 3 (TP.HCM). Chị ấy cầm tờ giấy này đến mấy quán nhậu xin tiền. Mình thấy từ trước Tết đến nay luôn.Mình hỏi mấy bác sĩ thì bảo bệnh này chỉ cần điều trị, theo dõi, cũng ít kinh phí. Ai quen chị này thì nhắn giúp em thế với ạ.Mong chị sớm khỏe mạnh. Thương!”.

Đội nón len nên khiến nhiều người tưởng bị trọc đầu, cô gái xinh cầm tờ giấy ghi dòng chữ: “TÔI BỊ BỆNH THIẾU MÁU NÃO Ạ. Tôi xin tiền để điều trị bệnh. Anh chị giúp đỡ tôi ạ”.

Mỹ nữ đội nón lenbị bóc mẽ giả bị bệnh từ TP.HCM ra Đà Nẵng để xin tiền.

Theo vài người, cô gái xinh này từng đi lang thang khắp các quán nhậu đêm từTP.HCM và Đà Nẵng lừa đảo để xin tiền chứ không hề mắc bệnh thiếu máu não. Dothấy cô khóc rưng rức nên không ít người cảm thương và cho tiền. Thậm chí có nam thanh niên ở TP.HCM kể nếucho 10 - 20 ngàn đồng thì cô nàng không nhận, chỉ lấy 50 - 100 ngàn.

Anh H.K (TP.HCM) tiết lộ: “Con này lừa đảo trong Sài Gòn. Nó xin 50 – 100 ngàn đồng. Bạn đưa 10 – 20 ngàn, nó bỏ đi không thèm lấy. Bình thường nó xõa tóc dài, nay nó búi lái, nhét vô nón len. Nó đi với mấy đứa lận, không phải một mình đâu. Ban đầu thấy nó khóc rưng rức nênmủi lòng, sau thấy hoài nên cũng chai mặt luôn. Có lần còn bị người cho tiền bắt gặp trên quán bar, nó còn bỏ chạy nữa kìa. Tin lầm là mất tiền oan cho bọn này. Cứ nghĩ mình làm phước, ai dè nuôi bọn lừa đảo”.

Anh L.T (Đà Nẵng) chia sẻ: “Nếu các bạn quan sát kỹ thì thấy móng tay, chân của em ấy trau chuốt rất kỹ, mũi thì nâng, xăm trổ, mi nối. Có dịp mình ngồi uống nước mía góc ngã tư Đỗ Quang - Nguyễn Văn Linh (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) thì gặp cậu nào chở ba vàem mặc áo rất sexy. Ai cũng có tấm lòng nên cho tiến đúng đối tượng”;

“Nhìn ở ngoài xinh lắm, mặc đồ lam, nói từ Bình Định ra ở nhờ chùa bên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) để chữa bệnh nhưng xăm đầy người, móng tay đắp bột, mắt thì nối mi... Bàn mình vẫn cho tiền dù nhìn là không tin tưởng. Bàn bên cạnh và chủ quán cũng cho.Có một lần mình gặp nàng này được chàng trai đi xe máy chở ba, mặc váy hở lưng chạy ngoài đường nên giật mình”,anh P.N (Đà Nẵng) kể.

Chị A.T (Đà Nẵng) khẳng định: “Nó lừa đảo đó. Mình cũng từng cho tiền nó, hỏi nó thông tin ở đâu để tiện giúp đỡ thì nó trả lời quanh co. Mấy ngày sau tình cờ thấy nó mặc đồ rất sexy chạy ngang qua”.

Đọc thông tintrên, hy vọng không còn ai tin lầm vàmất tiền oan cho mỹ nữ xăm trổ giả mắc bệnh thiếu máu não nữa.

Dấu hiệu điển hình của bệnh thiếu máu não

Thiếumáu nãolà hiện tượng máu trong cơ thể vận hành gặp trở ngại, khiến cho máu không cung cấp đủ tới một hoặc nhiều phần trên não, từ đó dẫn đến chức năng não hoạt động có vấn đề, gây rối loạn.

Bệnh này phổ biến hơn ở nhóm người trên 60 tuổi. Chỉ cần xuất hiện hiện tượng máu lên não không đủ, bạn hãy nhanh chóng đến bệnh viện để được kiểm tra y tế, nếu không có thể dẫn tới hậu quả vô cùng nghiêm trọngnhư nhồi máu não và mất trí nhớ.

Các triệu chứng điển hình của bệnh thiếu máu não:

Ban đầu là chóng mặt, đau đầu, lâng lâng, thậm chí cảm thấy chóng mặt đột ngột, té ngã haybị đau đầu.

Do hệ thống thần kinh và mạch máu trên não bộ vô cùng phức tạp, việc thiếu máu lên não có thể gây suy não,dẫn đến thiếu máu cục bộ não và thiếu oxy máu, ảnh hưởng đến chức năng của não, võng mạc, thần kinh, thị giác sẽ bị ảnh hưởng nênsẽ xuất hiện dấu hiệu mờ mắt.

Ngoài ra, thiếu máu lên não còn có thể dẫn đến suy giảm trí nhớ, mất khả năng tập trung. Ở một số người còn xuất hiện tình trạng buồn ngủ vào ban ngày, ban đêm dễ mất ngủ hay mộng mị, ù tai, tâm trạng buồn bã. Những người nghiêm trọng hơn mắccác triệu chứng như tính cách thay đổi như quái gở, lầm lì, cô độc, lặng lẽ không nói không cười.

Không những thế, người thiếu máu lên nãocó thể vận động không nhanh nhẹn, đi lại không thoải mái thuận tiện, mộtbên chi bị tê (tay hoặc chân), tê ở miệng, môi, miệng bị lệch, mồm miệng bị cứng…

Nguyên nhân gây ra bệnh thiếu máu não:

1. Do vấn đềcột sống

Khi cột sốngbị tổn thương hoặc có bệnhsẽ gây ra hiện tượngchèn lên các mạch máu và ảnh hưởng đến việc cung cấp máu lên não.

2. Bệnhtim mạch

Người có bệnh về tim mạch rất dễ dẫn đến bệnh về thiếu máu não. Bệnh tim khiến chức năng cung cấp máu từ tim lên não bị suy giảm, sự lưu thông máu của hệ tuần hoàn trong cơ thể không đủ, ảnh hưởng lớn đến việc đưa máu lên não.

3. Bệnh xơ vữa động mạch não

Khi bạn mắc các bệnh về cao huyết áp, đường trong máu cao, mỡ máu cao, hoặc có các thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu, ngồi nhiều ít vận động, đều có thể sẽ dẫn đến chứng máu vón cục, độ nhớt máu cao gây ra xơ vữa động mạch não. Khi mạch máu bị thu hẹp, việc cung cấp máu lên não sẽ giảm.

Hot girl TikTok chân dài miên man vạn người mê:

Không sở hữu vòng 1 và vòng 3 nóng bỏng, hot girl Trung Quốc hút hồn vạn chàng trai nhờ khuôn mặt xinh như hoa cùng đôi chân dài miên man.

Xem thêm:Lại bị bắt vì trộm đồ, thiếu niên ‘Chị hiểu hông’ có phải đi tù?

Chồng bị bóc mẽ nhắn tin rủ bạn thân quan hệ bầy đàn, vợ nói chỉ thử lòng

Clip shipper tông đuôi siêu xe Rolls-Royce biển ngoại giao ở Hà Nội

Người phụ nữ Thái Bình đăng status xin dân mạng quyên góp tiền mua ô tô trả bạn

Bức xúc chàng trai bốc phốt tài xế taxi không thối 23 ngàn, người lạ chuyển trả 50 ngàn

Nữ lễ tân hé lộ về clip sex, thẩm mỹ viện được hàng chục người chấm 5 sao

Clip sex nữ lễ tân thẩm mỹ viện N.H bị phát tán: Có hay không chuyện PR?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật tẩy mỹ nữ xăm trổ đội nón len đến quán nhậu xin tiền trị bệnh thiếu máu não