Sau khi tai nạn xảy ra, những người dân xung quanh và người đi đường rất sợ trong xe có xăng, dầu bị rò rỉ, có thể bắt lửa.

Lật xe bồn, hàng ngàn người khiếp sợ lo cháy nổ

Hồ Phước Đông | 26/09/2016, 11:02

Sau khi tai nạn xảy ra, những người dân xung quanh và người đi đường rất sợ trong xe có xăng, dầu bị rò rỉ, có thể bắt lửa.

Sáng 26.9, xe bồn biển số51E-035.52 chạy trên đường Tạ Quang Bửu, hướng từ đường Phạm Hùng về quốc lộ 50 thì xảy ra tai nạn. Khi còn cách cầu Tạ Quang Bửu khoảng 200m, chiếc xe tông ngã hàng loạt dải phân cách. Không dừng lại đó, chiếc xe này lao sang làn đường ngược lại rồi lật trước nhà số 905B Tạ Quang Bửu (Q.8, TP.HCM).

Chị Phương, một người dân gần đó kể lại: “Tôi đang soạn hàng ra để bán thì nghe tiếng động lớn, quay lại thấy chiếc xe lao qua bên phía ngược đường rồi bị lật. Tôi và mọi người không rõ trong xe có xăng hay không, lỡ mà bị bắt lửa thì hậu quả khôn lường.”

May mắn, đã không có vụ cháy nổ nào xảy ra ở vụ tai nạn này. Thời điểm chiếc xe bồn lao qua đường ngược chiều không có xe cộnào đang di chuyển, may mắn không có thương vong về người. Tài xế xe bồn bị thương nhẹ. Tài xế này khai với cơ quan chức năng rằng vì lốp xe bị nổ nên dẫn đến sự cố nói trên.

Tại hiện trường, xe bồn bị hư hỏng, nằm chắn ngang đường.Cú va chạm trước đó làm hơn 20m dải phân cách bị hỏng. Giao thông trên đường Tạ Quang Bửu hướng về đường Phạm Hùng bị phong tỏa nhiều giờ để cơ quan chức năng khắc phục sự cố.

Hồ Đông
Bài liên quan
Ngày đầu nghỉ lễ: 60 vụ tai nạn giao thông, 75 người thương vong
Hôm nay, ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5, toàn quốc đã xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông khiến 75 người thương vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật xe bồn, hàng ngàn người khiếp sợ lo cháy nổ