Real ăn mừng 1 năm cầm quân của Zinedine Zidane bằng chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi cup Nhà Vua trước Sevilla trên sân Santiago Bernabeu.

Real vẫn 'vô đối' dù thiếu BBC

Nguyên Huy | 05/01/2017, 17:18

Real ăn mừng 1 năm cầm quân của Zinedine Zidane bằng chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi cup Nhà Vua trước Sevilla trên sân Santiago Bernabeu.

Hai bàn của James Rodriguez và một bàn của Raphael Varane đã đưa Los Blancos tiến gần hơn tới tứ kết. Đoàn quân của ông thầy người Pháp đã có màn trình diễn áp đảo ngoạn mục đối phương, dù thiếu vắng bộ ba huỷ diệt BBC (Cristiano Ronaldo, Gareth Bale vàKarim Benzema) và siêu hậu vệ Sergio Ramos.

James Rodriguez ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0 của Kền kền trắng trướcSevilla

Sevilla tới làm khách với tâm thế chặn đứng chuỗi 37 trận bất bại của Real nhưng lại chịu bị vùi dập và đành phải ra về trắng tay.

Để Marco Asensio, Álvaro Morata và James ra sân trong đội hình chính thức thay cho bộ ba BBC, Zidane còn khiến người ta ngạc nhiên hơn nữa khi tung cặp trung vệ Varane và Nacho thay Pepe và Ramos dính chấn thương. Bên cạnh đó, thủ thành Keylor Navas cũng nhường chỗ cho Kiko Casilla.

HLVZidane sử dụng đội hình không BBC

Trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên với những đường chuyền dài bên phía Sevilla và lối chơi áp sát, phản công chớp nhoáng bên phía Real Madrid. Thiếu vắng BBC, lối chơi của Kền Kền Trắng ít trực diện và phụ thuộc vào việc kiểm soát bóng nhiều hơn.

Những áp lực mà Real tạo ra cho hàng phòng ngự của đội bóng xứ Andalousie đã được đền đáp ở phút thứ 10. James sút bóng hiểm hóc vào lưới thủ thành Sergio Rico, đưa Los Blancos vươn lên dẫn trước 1-0.

Trước giờ nghỉ giải lao, Varane đánh đầu ghi bàn rất đẹp, nâng khoảng cách cho Real và chính thức làm Sevilla chao đảo. Nhưng chưa dừng lại đó, tiền đạo James Rodriguez ấn định tỉ số 3-0 từ chấm phạt đền, chấm dứt hoàn toàn nỗ lực của đối phương.

James Rodriguez ấn định tỉ số 3-0 từ chấm phạt đền

Real không còn động lực để tấn công ở hiệp hai nhưng vẫn kiểm soát bóng cực tốt, không cho Sevilla một chút cơ hội uy hiếp khung thành của Kiko Casilla. Đến phút thứ 75 của trận đấu thì chung cuộc gần như đã ngã ngũ, Real thong thả đặt một chân vào trận tứ kết.

Một lần nữa Zinadine Zidane lại cho thấy tài cầm quân xuất chúng của mình khi giành chiến thắng mà không cần đến những con át chủ bài như Ronaldo, Gareth Bale hay Karim Benzema.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real vẫn 'vô đối' dù thiếu BBC