Livescape Group vừa thông báo rằng lễ hội âm nhạc trên biển lớn nhất châu Á, It's The Ship sẽ quay trở lại trong năm 2015 sau sự thành công rực rỡ vào năm 2014.  

Lễ hội âm nhạc trên du thuyền lớn nhất châu Á đã trở lại

Một Thế Giới | 07/05/2015, 20:40

Livescape Group vừa thông báo rằng lễ hội âm nhạc trên biển lớn nhất châu Á, It's The Ship sẽ quay trở lại trong năm 2015 sau sự thành công rực rỡ vào năm 2014.  

Lễ hội âm nhạc trên biển lớn nhất châu Á năm nay sẽ diễn ra trong 4 ngày và 3 đêm bắt đầu khởi hành từ cảng Cruise Bay Marina tại Singapore vào ngày 20.11, băng qua vùng biển quốc tế trên eo biển Malacca tới vùng nhiệt đới Langkawi đến một bãi biển độc lập như năm ngoái, trước khi trở về Singapore vào ngày 23.11.2015.
le hoi am nhac tren bien lon nhat chau A da tro lai-hinh-anh-1

It s The Ship 2015 sẽ diễn ra trên chiếc "Mariner of the Seas" của đội tàu sang trọng  Royal Caribbean International  và dự kiến sẽ thu hút tổng cộng 3.800 người.

Danh sách nghệ sĩ tham dự chương trình It s The Ship năm 2015 sẽ được tiết lộ trong tháng 5 này.

It s The Ship là tập hợp của các DJ nổi tiếng như Dash Berlin, Lil Jon, Chvrches,  Basement Jaxx và nữ diễn viên phim người lớn chuyển sang làm  DJ, Sasha Grey cũng hơn 30 nghệ sĩ quốc tế và khu vực khác thực hiện qua 5 ngày 4 đêm tiệc tùng bất tận trên các vùng biển châu Á từ Singapore đến Malaysia.
le hoi am nhac tren bien lon nhat chau A da tro lai-hinh-anh-2
Năm ngoái người ta đã thấy Dash Berlin phơi nắng trên boong tàu vào buổi sáng và chơi bóng đá bãi biển với người hâm mộ tại bữa tiệc trên bãi biển ở Langkawi. Để cùng sống cùng vui chơi với Dash Berlin một trong những DJ tốt nhất thế giới quả là ước mơ trở thành sự thật với nhiều người hâm mộ.
le hoi am nhac tren bien lon nhat chau A da tro lai-hinh-anh-3
Nếu tín đồ của các đám đông nhảy múa trên tàu là không đủ, đại nhạc hội còn có cả các pop-up bí mật diễn ra trên tàu bao gồm cả tiệc gối ôm và thậm chí là một buổi tiệc đêm khuya đặc biệt được tổ chức bởi Sasha Gray.
le hoi am nhac tren bien lon nhat chau A da tro lai-hinh-anh-4le hoi am nhac tren bien lon nhat chau A da tro lai-hinh-anh-5

Lil Jon thậm chí còn tổ chức riêng cho các fan của anh một buổi tiệc riêng ở Langkawi, dành cho những người hâm mộ rời khỏi tiệc trên tàu về đêm quay ra bãi biển.

It s The Ship 2015 diễn ra từ ngày 20 -  23.11.2015 trên con tàu sang trọng Royal Caribbean International, "Mariner of the Seas" và dự kiến sẽ thu hút hơn 3.800 người hâm mộ trên thế giới.

Năm ngoái có hơn 2.500 người hâm mộ từ khắp 49 quốc gia đi du lịch đến Singapore đặc biệt chỉ để tham dự sự kiện It s The Ship 2015.
le hoi am nhac tren bien lon nhat chau A da tro lai-hinh-anh-6le hoi am nhac tren bien lon nhat chau A da tro lai-hinh-anh-7

Mariner of The Seas được trang bị một loạt thú ăn chơi gồm sòng bạc, một bức tường leo núi nhân tạo nhìn ra biển, một sân bóng rổ cỡ lớn, sân trượt băng, sân golf mini, một khu mua sắm miễn thuế, cả ngày phục vụ spa, hồ bơi và 10 xoáy nước, và 17 quán bar, câu lạc bộ và sảnh chờ.

It s The Ship 2015 có giá vé từ 412 USD cho một người ở phòng đơn và đăng ký sớm, đến 4,888USD cho một chỗ trong phòng ngủ hoàng gia sang trọng. Giá của vé đã bao gồm dịch vụ ăn uống và phòng miễn phí trong 24h, lựa chọn đồ uống không cồn và sử dụng miễn phí của hầu hết các cơ sở vật chất của con tàu.
Dự kiến ngày cuối cùng bán vé sẽ là 10.11.2015.
IT’S THE SHIP 2014 Afterparty Movie
Thiên Hà (theo sethlui)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội âm nhạc trên du thuyền lớn nhất châu Á đã trở lại