Một lễ hội đặc biệt mang tên “Giáng sinh nhiệm màu” do Walt Disney South Asia sẽ được tổ chức ở Việt Nam dành cho những ai yêu mến nhân vật chuột Mickey trong các bộ phim hoạt hình kinh điển.

Lễ hội 'Giáng sinh nhiệm màu' với chuột Mickey của Walt Disney lần đầu tổ chức tại VN

09/11/2018, 19:19

Một lễ hội đặc biệt mang tên “Giáng sinh nhiệm màu” do Walt Disney South Asia sẽ được tổ chức ở Việt Nam dành cho những ai yêu mến nhân vật chuột Mickey trong các bộ phim hoạt hình kinh điển.

Hình ảnh chuột Mickey của Walt Disney

Chuột Mickey là nhân vật vô cùng đáng yêu trong các bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney. 90 năm xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, chuột Mickey vui tươi ngộ nghĩnh in đậm trong trí nhớ của người hâm mộ qua nhiều thế hệ, là ký ức tuổi thơ của rất nhiều người Việt Nam.

Ít tai biết rằng, chuột Mickey lần đầu ra mắt công chúng vào vào tháng 11.1928 tại nhà hát Colony, New York, Mỹ và vua hề Charlie Chaplin chính là nguồn cảm hứng để Disney tạo ra hình tượng chuột Mickey. Chú chuột đáng yêu này là nhân vật hoạt hình đầu tiên được ngôi sao trên Đại Lộ Danh Vọng.

Chuột Mickey, vịt Donald... là những nhân vật khắc sâu trong ký ức của bao thế hệ người hâm mộ

Sau 90 xuất hiện, hình ảnh chú chuột Mickey sẽ lần đầu đến người hâm mộ Việt Nam bằng một lễ hội đầy màu sắc.
Bắt đầu từ ngày 10.11 cho đến 31.12, chuột Mickey chính thức đón tuổi thứ 90 bằng một lễ hội vui nhộn và đầy màu sắc ở Việt Nam ngay tại TTTM Crescent Mall, Q.7, TP.HCM, đơn vị được Walt Disney South Asia ủy quyền tổ chức sinh nhật cho nhân vật đáng yêu này.

Hai bên đã quyết định “bắt tay” khởi động loạt sự kiện với chủ đề "Celebrate the Magic". "Sân chơi Mickey màu nhiệm" sẽ mở cửa từ ngày 10.11 cùng chuỗi sự kiện "Celebrate the Magic" như chụp ảnh, cùng tham gia các trò chơi vui nhộn, tận hưởng rạp phim Mickey và mua sắm những sản phẩm mang hình ảnh của Disney,…cùng cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch Hong Kong Disneyland dành cho gia đình 4 người.

Vào ngày 8 và 9. 12, người hâm mộ sẽ có cơ hội được giao lưu và chụp hình cùng Mickey và cô nàng Minnie vào 5 khung giờ mỗi ngày: 12:30, 14:30, 15:30, 17:30 và 19:00.

Bà Joanne Gasgonia, Tổng Giám đốc Crescent Mall và ông Alex Baillie, đại diện của Disney South Asia trong buổi chia sẻ thông tin với báo giới và người hâm mộ về lễ hội "Giáng sinh màu nhiệm​" với nhiều hoạt động dành cho người yêu Mickey. Cả 2 mong muốn rằng thông qua lễ hội này sẽ mang Disney đến gần hơn với Việt Nam.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội 'Giáng sinh nhiệm màu' với chuột Mickey của Walt Disney lần đầu tổ chức tại VN