Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có dịp so tài với 2 người đồng đội tại Gangwon FC khi U.23 Việt Nam đá giao hữu với Tuyển các ngôi sao K-League.

Lee Keun Ho: 'Chúng tôi sẽ đánh bại U.22 Việt Nam'

Chiêu Dương | 28/07/2017, 17:30

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có dịp so tài với 2 người đồng đội tại Gangwon FC khi U.23 Việt Nam đá giao hữu với Tuyển các ngôi sao K-League.

Trong thành phần các ngôi sao K-League sang Việt Nam tham dự trận trận đấu giao hữu vào ngày 29.7 tới có hai cầu thủ là những người đồng đội của Xuân Trường tại CLB Gangwon FC. Đó là tiền đạo Lee Geun Ho và hậu vệ Oh Bum Seok.

Với bề dày thành tích cùng kinh nghiệm thi đấu, Lee Keun Ho là một trong những tên tuổi nổi bật trong thành phần Tuyển các ngôi sao K-League.

Tiền đạo này đã có 77 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc. Trước khi về đầu quân cho Gangwon FC, chân sút 32 tuổi đã cùng CLB Ulsan Hyundai giành chức vô địch AFC Champions League và đồng thời đoạt luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhắc giải và cầu thủ xuất sắc nhất châu Á.

Trong màu áo Gangwon FC thi đấu tại K-League Classic 2017, Lee Keun Ho đã ghi được 5 bàn thắng. Trong khi đó, hậu vệ Oh Bum Seok cũng đã từng thi đấu rất thành công ở giãi VĐQG Nga

Nói với báo chí, tiền đạo Lee Keun-ho, thành viên đội các ngôi sao K.League sang Việt Nam đá giao hữu, tuyên bố sẽ đánh bại thầy trò Nguyễn Hữu Thắng trong trận đấu tới.

"Đây là trận đấu tại Việt Nam, và chúng tôi phải cố gắng thích nghi với môi trường mới. Tôi nghĩ nền tảng thể lực của các thành viên sẽ quyết định tất cả", Lee Keun-hoo, từng đoạt giải thưởng Cầu thủ hay nhất AFC, cho biết.

Mới đây, U.22Việt Nam vừa có trận đấu với đội tuyển U.22Hàn Quốc thuộc vòng loại U.23 châu Á 2018.

Các thành viên trong đội các ngôi sao K.League đã theo dõi những gì các học trò Nguyễn Hữu Thắng thể hiện và rút ra kết luận không thể coi thường đối thủ.

"Thông thường, chúng tôi sẽ chơi với thế trận mở, tạo ra không khí sôi động cho khán giả. Nhưng đây là đội tuyển U.23 Việt Nam, vì vậy tính chất sẽ hơi khác một chút. Cả đội quyết tâm thi đấu và mang đến cho khán giả một màn trình diễn hấp dẫn", tiền đạo Kim Shin-wook nói.

Hôm nay 28.7,18 thành viên thuộc đội các ngôi sao K.League đã có mặt tại Hà Nội (Việt Nam) để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008 giải K.League quyết định tổ chức một trận đấu quy tụ các ngôi sao hàng đầu của giải K.League bên ngoài Hàn Quốc.

Trước đó, khi có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc), tiền đạo Lee Keun-hoo cho biết muốn kiểm chứng năng lực người đồng đội Lương Xuân Trường. Anh muốn xem cầu thủ này có phải "Park Ji-Sung Việt Nam" thật sự hay không. Ngôi sao 32 tuổi cũng cho rằng chuyến đi sang Việt Nam là dịp để giải K.League mở rộng thị trường.

"Tất cả cầu thủ phải chung tay giúp quảng bá giải K.Legue. Từ khi giải K.League có những bước tiến mới, điều này buộc mọi cầu thủ phải tham gia vào các hoạt động quảng bá giải đấu", tiền đạo Lee Keun-hoo cho biết.

Danh sách Tuyển các ngôi sao K-League

HLV trưởng:Hwang Sun-hong (FC Seoul)

Thủ môn:Jo Hyun Woo (Daegu), Kim Yong Dae (Ulsan Hyundai)

Hậu vệ:Oh Bum Seok (Gangwon FC), Hong Chul (Sangju Sangmu), Kwak Tae Hui (FC Seoul), Gu Ja Ryong (Suwon), Choi Hyo Jin (Chunnam), Kim Jin Soo (Chunbuk), Oh Ban Seok (Jeju).

Tiền vệ:Kim Min Hyuk (Gwangju), Yeom Gi Hoob (Suwon), Han Sang Hoon (Ulsan Hyundai), Kim Do Hyuk (Incheon United), Son Joon Ho (Pohang Steelers)

Tiền đạo:Lee Geun Ho (Gangwon FC), Kim Shin Wook (Chunbuk), Hwang Il Soo (Jeju), Yang Dong Hyun (Pohang Steelers)

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lee Keun Ho: 'Chúng tôi sẽ đánh bại U.22 Việt Nam'