Tiền vệ Lee Nguyễn sẽ tổ chức một buổi tiệc giao lưu vào ngày 19.12 tại nhà hàng Món Huế để trả lời các câu hỏi liên quan đến sự nghiệp của anh, hiện đang là đề tài rất "hot" của bóng đá Việt Nam trong suốt một tuần qua.

Lee Nguyễn về nước và “bật mí” tương lai vào ngày 19.12

Một Thế Giới | 16/12/2015, 09:40

Tiền vệ Lee Nguyễn sẽ tổ chức một buổi tiệc giao lưu vào ngày 19.12 tại nhà hàng Món Huế để trả lời các câu hỏi liên quan đến sự nghiệp của anh, hiện đang là đề tài rất "hot" của bóng đá Việt Nam trong suốt một tuần qua.

Trong lá thư viết gửi cho phóng viên, Lee Nguyễn cho biết: “Tôi sẽ về Việt Nam vào ngày 17 và dự tính sẽ có buổi gặp mặt các cổ động viên và truyền thông để bày tỏ sự cám ơn mọi người vì sự quý mến và ủng hộ tôi trong suốt thời gian thi đấu tại Việt Nam cũng như luôn theo dõi tôi lúc về Mỹ”, 

Thông tin Lee Nguyễn trở về Việt Nam xuất hiện trong suốt 1 tuần qua đã dấy lên rất nhiều đồn đoán về việc nhạc trưởng của New England Revolution đang có ý định đầu quân trở lại V.League. Một số CLB như FLV Thanh Hóa, Long An và Hà Nội T&T cũng bày tỏ ý định chiêu mộ cựu cầu thủ của HAGL và B.Bình Dương.
Kể từ khi chia tay Việt Nam vào cuối năm 2011, Lee Nguyễn quay về Mỹ để rồi có một sự nghiệp thành công rực rỡ tại giải MLS trong màu áo New England Revolution ở 4 mùa bóng 2012-2015. 
Tổng cộng Lee Nguyễn đã đá 135 trận, ghi 36 bàn thắng, kiến thiết 28 bàn để trở thành một trong những tiền vệ tấn công hay nhất MLS và được báo chí Mỹ gọi là "cầu thủ số 10 hay nhất của nước Mỹ". Phong độ chói sáng của Lee Nguyễn đã giúp New England 3 lần liên tiếp lọt vào vòng Play-off trong đó năm 2014 đã vô địch Miền Đông và tranh MLS Cup. Bản thân Lee Nguyễn đã được gọi vào ĐTQG Mỹ cuối năm 2014 sau 7 năm vắng bóng.
Lee Nguyen ve nuoc va
Trở về MLS, Lee Nguyễn như rồng gặp mây để thỏa sức phô diễn tài nghệ thiên bẩm (ảnh SBI) 
 Buổi gặp mặt tại nhà hàng Món Huế tại Thảo Điền (Q.2) ngoài chuyện bóng đá, Lee Nguyễn còn muốn giới thiệu đến với nhiều người bạn Mỹ đi cùng sang đợt này và các  fan hâm mộ của anh tại Mỹ những hình ảnh đẹp về đất nước Việt Nam, trong đó có cả ẩm thực Huế - nơi quê mẹ của Lee Nguyễn.

Trong 4 năm về lại MLS, dù có sự nghiệp không mấy thành công tại Việt Nam nhưng Lee Nguyễn luôn có những đánh giá tích cực về hình ảnh quê cha đất mẹ. Các câu hỏi về bóng đá Việt Nam, Lee Nguyễn thường nói được điểm tích cực lẫn hạn chế của môi trường BĐVN nhưng bằng lời lẽ chừng mực, tế nhị mang tính xây dựng.

Lee Nguyen ve nuoc va
Rất nhiều CLB tại V.League đang nóng lòng chờ đợi sự trả lời của Lee Nguyễn trong cuộc gặp mặt sắp tới  

Vì hình ảnh đẹp, lịch lãm nên dù ở Mỹ nhưng Lee Nguyễn lại nhận được nhiều lời mời hợp tác làm ăn với các doanh nghiệp, thương hiệu tại Việt Nam về du lịch, thời trang, ẩm thực trong đó có Tập đoàn Huy Việt Nam là đơn vị đang sở hữu 2 chuỗi nhà hàng Món Huế và Phở Ông Hùng.

Lee Nguyễn sẽ có 1 tuần để lưu lại tại Việt Nam và hàng loạt CLB tại V.League đã lên kế hoạch "tấn công" tiền vệ 29 tuổi này với hy vọng tạo ra cú chuyển nhượng bom tấn cho V.League 2016

Đăng Khoa


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lee Nguyễn về nước và “bật mí” tương lai vào ngày 19.12