Các cách theo dõi lịch thi đấu World Cup 2014 tiện lợi trên máy tính hay thiết bị di động.

Lịch thi đấu World Cup 2014 cho PC, smartphone siêu tiện lợi

Một Thế Giới | 11/06/2014, 12:53

Các cách theo dõi lịch thi đấu World Cup 2014 tiện lợi trên máy tính hay thiết bị di động.

1. Lịch thi đấu Excel

File Excel do trang www.excely.com cung cấp có chứa lịch thi đấu World Cup 2014 với cách trình bày đẹp mắt, dễ theo dõi, hỗ trợ đến 60 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

File Excel đã được lập trình sẵn nên khi cập nhật điểm số cho từng trận đấu, chương trình sẽ tự động tính điểm cho từng đội và cập nhật vào phần thông tin bảng đấu để bạn biết thứ hạng của các đội trong từng bảng.

Bạn tải về file Excel chứa lịch thi đấu World Cup 2014 tại www.excely.com/download/worldcup2014.zip (dung lượng 625,82KB).

Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm đôi chuột vào file World Cup 2014.xlsx để xem lịch thi đấu đầy đủ, hoặc chọn file World Cup 2014 (bracket layout).xlsx để chỉ xem lịch thi đấu vòng bảng.

Lich thi dau World Cup 2014 cho PC, smartphone sieu tien loi

Để thay đổi múi giờ và ngôn ngữ sang tiếng Việt, bạn vào sheet Settings, chọn LanguageVietnamese, Summer Time thì chọn No; chọn GMT + 7:00 ở GMT-Time.

Lich thi dau World Cup 2014 cho PC, smartphone sieu tien loi

Xong, bạn quay lại sheet 2014 World Cup sẽ thấy giờ đấu đã được cập nhật sang múi giờ Việt Nam.
2. Tạo lịch thi đấu vào Google Calendar

Nếu thường sử dụng Google Calendar để quản lý lịch làm việc, bạn có thể thực hiện theo cách sau để nhập toàn bộ lịch thi đấu vòng chung kết World Cup 2014 vào Google Calendar, nhằm theo dõi tiện lợi hơn trên cả máy tính lẫn di động.

Trước tiên, bạn truy cập vào dịch vụ Google Calendar (http://calendar.google.com), bấm mũi tên xổ xuống cạnh dòng Other calendars rồi chọn Add by URL.

Lich thi dau World Cup 2014 cho PC, smartphone sieu tien loi

Ở hộp thoại hiện ra, bạn dán đường dẫn https://www.google.com/calendar/feeds/vdmtdcektajkqjk51vvda4ni4k%40group.calendar.google.com/public/basic vào khung trống rồi bấm Add Calendar.

Chờ chốc lát, bạn sẽ thấy trên lịch có hiển thị giờ diễn ra toàn bộ các trận World Cup 2014 (giờ thi đấu được khớp với múi giờ đang chọn trong Google Calendar). Bạn chuyển giao diện lịch sang kiểu Agenda để xem lịch dễ hơn.

Lich thi dau World Cup 2014 cho PC, smartphone sieu tien loi

Do Google Calendar có khả năng đồng bộ trực tuyến giữa nhiều thiết bị nên từ smartphone hay máy tính bảng, bạn có thể truy cập vào ứng dụng Google Calendar để cập nhật lịch đấu tương tự như trên máy tính.

3. Lịch thi đấu trên thiết bị iOS, Android

ESPN FC Soccer & World Cup giúp bạn theo dõi tin tức cũng như lịch thi đấu World Cup 2014 trên thiết bị Android và iOS tiện lợi. Ứng dụng này còn cho phép bạn thiết lập việc hiển thị thông báo lên thiết bị di động mỗi khi một trận đấu nào đó bắt đầu, khi kết thúc trận đấu hay khi có bàn thắng được ghi,…

Tại giao diện ứng dụng, bạn vào thẻ SCORES để xem lịch thi đấu của từng ngày sắp tới, múi giờ trên lịch đã được đồng bộ trùng với múi giờ hệ thống nên bạn không cần thiết lập lại.

Bạn chọn biểu tượng hình cái chuông bên cạnh từng trận đấu để bật chế độ hiển thị thông báo cho từng trận.

Lich thi dau World Cup 2014 cho PC, smartphone sieu tien loi

Bạn tải miễn phí ESPN FC Soccer & World Cup cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.espn.fc (dung lượng 9,4MB), hoặc tải bản cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/espn-fc-football-world-cup/id843848932?mt=8 (dung lượng 17,2MB).

Bà Tưng "mong Việt Nam vô địch World Cup 2014"

Nữ sinh Việt xinh như nguyệt cổ vũ tuyển Đức

Clip những hành động đẹp trên sân bóng làm fan ứa lệ

Man United vô địch World Cup 2014, Pele khiến fan Argentina sốc

Clip hai cô gái Việt đi xe đạp điện gặp nạn vì ‘đóng Titanic’

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không biết gì về bóng đá

20 game hot nhất tại E3 2014

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lịch thi đấu World Cup 2014 cho PC, smartphone siêu tiện lợi