Nemanja Matic muốn nói chuyện cởi mở với ông chủ Ole Gunnar Solskjaer về tương lai sau khi anh bị mất vị trí tiền vệ trung tâm ở Old Trafford.

Liên tục dự bị cho McTominay, Matic gặp Solskjaer để quyết định đi hay ở lại M.U

Quế Trân | 27/08/2019, 14:31

Nemanja Matic muốn nói chuyện cởi mở với ông chủ Ole Gunnar Solskjaer về tương lai sau khi anh bị mất vị trí tiền vệ trung tâm ở Old Trafford.

Matic là mẫu cầu thủ được yêu thích dưới thời ông chủ cũ Jose Mourinho, người đã ký hợp đồng với anh từ Chelsea với giá 40 triệu bảng vào năm 2017.

Trong suốt hai mùa giải trước, tiền vệ người Serbia đã liên tục có mặt ở thành phần ra sân chính thức của United và chơi bóng trong nhiều trận đấu cho đến khi được coi là một trong những trụ cột chính của Quỷ đỏ.

Maticthi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và được đánh giá cao với lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực và thông minh.

Với khả năng tắc bóng, đánh chặn và chơi đầu cũng là điểm mạnhtrong phòng ngự của anh.

Tiền vệ cao 1m94 nàycó khả năng phát động tấn công và dứt điểmbằng những quả sút xa cũng như uy hiếp khung thành đối phương trong những pha không chiến.

Anh còn được bình chọn là cầu thủ cầm bóng hay nhất Premier League trong một cuộc thăm dò không chính thức của tờ The Sun. Mặc dù vậy, anh có điểm yếu về tốc độ khi không giỏi trong khả năng tăng tốc.

Thế nhưng, sự xuất hiện của Solskjaer trên băng ghế huấn luyện đãcho vai trò của Matic trong đội hình M.U ngày càng được tối giản hóa và cựu tiền vệ Chelsea đã phải làm quen với băng ghế dự bị.

Trong ba trận đấu mở màn mùa giải mới của United, cầu thủ 31 tuổi này đã bị lật đổ khỏi vai trò tiền vệ trung tâm của bởi cầu thủ trẻ Scott McTominay.

Matic đã không ra sân một phút nào trong chuỗi ba trận thắng hoà và thua của Quỷ đỏ, thậm chí tên anh cũng không được nhà cầm quân người Na Uy điền vào danh sách 18 cầu thủ.

Từ vấn đề đó, người Serbia muốn biết chắc chắn tương lai của mình nhất là sau sự ra đi của các tiền vệ trung tâm đồng nghiệp như Marouane Fellaini và Ander Herrera.

Dưới triều đại của mình, nhà cầm quân người Na Uymuốn xây dựng một Manchester United đầy trẻ trung với các cầu thủ trẻ, khoẻ và năng động.

Thế nên sự yêu thích của Solskjaer đối với McTominay là điều hiển nhiênvà Matic muốn có những cuộc nói chuyện rõ ràng với ông chủ của mình để tìm ra cách tốt nhất cho đôi bên.

Nếu Ole không có kế hoạch sử dụng Matic cho mùa bóng mới, người Serbia sẵn sàng rời khỏi sân khấu Nhà hát của những giấc mơ khi kỳ chuyển nhượng chưa hoàn toàn đóng cửa.

Một số các CLB ở châu Âu đang theo dõi tình hình của cựu tiền vệ Chelsea để tiến hành đàm phán hợp đồng thuê mượn Nemanja Matic trước hạn chót chuyển nhượng vào ngày 2 tháng 9.

Trong khi đó, Solskjaer đang phải đối mặt với những khó khăn về vấn đề nhân sự, hậu vệ cánh phải Luke Shaw vừa dính chân thương gân kheo trong trận đấu với Crystal Palace và phải khập khiễng rời sân trong hiệp một.

Bộ phận y tế United chẩn đoán hậu vệ người Anh có vẻ sẽ phải bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng cho cả câu lạc bộ và tuyển quốc gia trong thời gian tới đây.

Ashley Young hiện là cái tên được hy vọng sẽ lắp đầy khoảng trống mà Shaw để lại thế nhưng cựu cầu thủ Watford, người được Solskjaer tái ký hợp đồng ở tuổi 34 đã không được tin tưởng bởi qua rồi đỉnh cao phong độ do gánh nặng tuổi tác.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên tục dự bị cho McTominay, Matic gặp Solskjaer để quyết định đi hay ở lại M.U