Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế đã kịp thời phát hiện và xử lý nhiều xe ô tô trá hình vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.

Liên tục xử lý xe trá hình chở người từ vùng dịch về

Thế Nghĩa | 06/08/2021, 13:42

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế đã kịp thời phát hiện và xử lý nhiều xe ô tô trá hình vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 6.8, thông tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị này tiếp tục phát hiện 5 xe ô tô chở 40 người từ các tỉnh phía Nam trở về. Không giống như những ngày trước, các xe bị phát hiện không có dán băng rôn “chuyến xe không đồng” hay “chuyến xe nghĩa tình đưa bà con về quê, tuy nhiên đây vẫn là những xe ô tô hoạt động trá hình, không phải xe theo tuyến cố định.

caa4fe1783d4748a2dc5-1-.jpg
Các xe trá hình bị xử lý.

Hầu hết các xe ô tô bị lực lượng chức năng phát hiện đều là xe ô tô loại 7 chỗ ngồi. Sau khi bị lực lượng chức năng phát hiện, các xe ô tô nói trên đã bị tạm giữ lại, tài xế điều khiển xe được đưa đi cách ly tập trung 21 ngày.  

Để tăng cường cho các chốt trên địa bàn toàn tỉnh, nhất là ở Phú Lộc, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2 - Bộ Công an tăng cường 50 cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ cùng các lực lượng CSGT, công an các địa phương, đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, phối hợp phòng, chống dịch bệnh COVID - 19.

Trước đó, trong ngày 4.8, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế đã phối hợp giữ 112 xe máy, 170 người, yêu cầu khai báo y tế 37 người tại chốt kiểm soát y tế huyện Phú Lộc, đưa đi cách ly tập trung 15 tài xế. Lực lượng tại thị xã Hương Thủy đã phối hợp xử lý 200 trường hợp xe ô tô chạy trái tuyến phòng, chống dịch.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên tục xử lý xe trá hình chở người từ vùng dịch về