Trước thềm show diễn Xuân Hè 2017 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại Phú Quốc, Linh Nga đã dành thời gian thử nhiều trang phục thiết kế mới.

Linh Nga đẹp dịu dàng trong trang phục sắc màu 'Life in color'

thyhang | 19/05/2017, 09:57

Trước thềm show diễn Xuân Hè 2017 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại Phú Quốc, Linh Nga đã dành thời gian thử nhiều trang phục thiết kế mới.

Với bữa tiệc thời trang này, NTK muốn truyền đi một thông điệp giản đơn, mang năng lượng tích cực trong cuộc sống: “Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất”.

Tuy rất rất yêu thích những thiết kế tối giản của Đỗ Mạnh Cường, Linh Nga cũng đang khá phân vân phải diện thiết kế nào trong bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế họ Đỗ. Riêng các tín đồ thời trang sẽ tò mò về diện mạo của Linh Nga trong sự kiện thời trang này.

Nữ diễn viên múa diện váy rộng chấm bi kết hợp hoạ tiết hoa ly thêu tay. Sau hoa hồng, hoa cúc thì hoa ly chính là hình ảnh tiếp theo cho bộ sưu tập Xuân Hè. Loài hoa tượng trưng cho sự kiêu hãnh, quý phái của người phụ nữ. Công thức kết hợp 2 hoạ tiết độc đáo này trên nền công nghệ in và thêu tay truyền thống mang lại trang phục hoà quyện giữa 2 màu sắc khác biệt. Ở bộ sưu tập lần này, NTK còn tạo nên sự mới mẻ khi áp dụng kỹ thuật thêu tay lên nền vải ren.

Linh Nga trẻ trung như thiếu nữ mười tám đôi mươi với thiết kế phom rộng màu trắng khiến người xem liên tưởng đến mây trời bồng bềnh hay những con sóng biển bạc đầu giữa trưa hè oi ả. Không chỉ đầu tư vào chất liệu, Đỗ Mạnh Cường còn khai thác thế mạnh triệt để ở cách tạo phom trang phục.

Thiết kế thứ ba mà Linh Nga chọn diện có sắc vàng tươi tắn, chất liệu mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác thanh tao cho người mặc. Làn da trắng hồng của cô được tôn lên tuyệt đối.

Show diễn Xuân - Hè 2017 của Đỗ Mạnh Cường sẽ chính thức trình làng vào ngày 27.5.2017 tới đây tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay. Bộ sưu tập lần này được chia làm 3 phần lấy cảm hứng từ một trường đại học viễn tưởng: Đại học Lamarck (University of Lamarck). Đỗ Mạnh Cường sẽ mang đến bản hòa ca của những sắc màu rực rỡ, bắt mắt, phù hợp với không khí của mùa Xuân - Hè.

Phong Anh/ Ảnh: Huy Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Linh Nga đẹp dịu dàng trong trang phục sắc màu 'Life in color'