Arsenal đến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong một trận cầu được coi là tâm điểm của vòng 3 Premier League.

Liverpool - Arsenal: Trận cầu rực lửa hận thù

Trọng Trí | 24/08/2019, 07:33

Arsenal đến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong một trận cầu được coi là tâm điểm của vòng 3 Premier League.

Khác với mọi năm, mùa hè năm nay Arsenal đã tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng và Unai Emery đã mang về sân Emirates những bản hợp đồng giá trị.

Điều này đã giúp Pháo thủ có một khởi đầu chiến dịch mới một cách vô cùng ấn tượng khi có hai chiến thắng liên tiếp để leo lên vị trí nhì bảng Premier League.

Tuy nhiên, trận đấu tiếp theo của thầy trò Emery được cho là sẽ phải đối đầu với một thử thách vô cùng to lớn khi đối thủ của họ là những nhà vô địch Champions League.

Liverpool sẽ vô cùng nguy hiểm khi được chơi bóng trên sân nhà thánh địa Anfield, nơi đây luôn là các cơn ác mộng đối với nhiềuđội bóng. Thực tế Arsenal cũng đã phải nếm trải điều này trong quá khứ.

Có thể nói, đội bóng vùng đất cảng Merseyside chính là cái tên gây ám ảnh nhất với những người ủng hộ Pháo thủ bởi Lữ đoàn đỏ đã liên tiếp đánh bại đội bóng của họ với tỷ số áp đảo trong những năm gần đây.

Trong cuộc họp báo sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Burnley, HLV Unai Emery đã nói đùa rằng ông không bao giờ muốn đối đầu với Liverpool.

Trước khi bước vào cuộc đụng độ này, Liverpool và Arsenal là hai đội duy nhất còn lại ở Premier League có cặp trận thắng liên tiếp để chia nhau vị trí nhất nhì trên bảng tổng sắp.

The Reds đang cho thấy một phong độ rất cao khi có đến 4 lần giành chiến thắng và chỉ duy nhất 1 lần thất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Sau khi thua trong trận chiến tranh Community Shield trước Man City, quân đoàn củaJurgen Klopp đã tiếp tục thắng tất cả các trận đấu của họ sau đó.

Liverpool đánh bại Norwich City trong trận mở màn giải đấu và tiếp đó họ nhẹ nhàng vượt mặt Southampton vào cuối tuần trước.

Không những vậy, Lữ đoàn đỏ đã có bước chạy đà thật tốt trước khi khởi tranh mùa bóng mới bằng cách đánh bại Chelsea trong cuộc đụng độ Siêu cúp UEFA.

Ba chiến thắng liên tiếp đó có thể mang lại niềm tin nhiều hơn cho Liverpool trước trận đấu lớn vào tối nay.

Trong khi đó, những kẻ thách thức Arsenal thì lại có phong độ kém hơn một ít so với đối thủ của mình, đội bóng của Unai Emery đã có 3 lần chiến thắng cùng 2 lần thất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ.

Pháo thủ có được số điểm tối đa sau hai vòng đấu ở mùa giải năm nay bằng cặp trận thắng tối thiểu trước Newcastle United và Burnley.

Trong cả hai này trận cầu này, những người đàn ông của Unai Emery đã cho thấy họ có khả năng đánh bại đối thủ trong các tình huống chặt chẽ để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, việc đối mặt với Liverpool chắc chắn sẽ là một bài kiểm tra khó khăn hơn nhiều. Nhưng những chiến thắng trước đó của họ có thể nâng cao tinh thần cho quân đoàn của người Tây Ban Nha.

Unai Emery đang hy vọng rằng đội bóng của mình có thể tiếp tục mang đến một màn trình diễn chắc chắn và kiên cường vào tối nay.

Trong năm lần gặp nhau gần nhất, The Reds đã chiếm ưu thế hơn đối thủ với ba chiến thắng và hai trận hòa.

Arsenal đang rất cố để mà quên đi cuộc đụng độ vào ngày 30 tháng 12 năm 2018 ở đấu trường Premier League khi họ đã bị Liverpool đánh bại đến 5-1

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
39 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool - Arsenal: Trận cầu rực lửa hận thù