Liverpool đang có dấu hiệu khủng hoảng khi tiếp tục chơi một trận thất vọng và phải trả giá bằng việc rời đấu trường đầu tiên.

Liverpool bị loại khỏi Cúp liên đoàn, Man Utd, Chelsea thận trọng

Anh Tú | 20/09/2017, 06:17

Liverpool đang có dấu hiệu khủng hoảng khi tiếp tục chơi một trận thất vọng và phải trả giá bằng việc rời đấu trường đầu tiên.

Ngay trong vòng đầu tiên có sự góp mặt của các đội bóng lớn ở Cúp Liên đoàn, bất ngờ đã xảy ra. Liverpool đã phải chịu thất bại khi để thua Leicester 0-2 trong trận đấu mà đội bóng của HLV Juergen Klopp chơi áp đảo. Trận này, HLV Klopp không đưa ra sân đội hình mạnh nhất mà dùng nhiều cầu thủ có số áo bóng rổ.

Tuy nhiên, quyết tâm của các cầu thủ trẻ Liverpool rất cao khi họ kiểm soát bóng nhiều gấp đôi và có cơ hội dứt điểm vượt trội so với chủ nhà. Sau hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 giằng co thì Liverpool đã mất tập trung trong nửa cuối hiệp 2. Hai bàn thắng của Okazaki phút 65 và Slimani phút 78 đã giúp Leicester bất ngờ giành chiến thắng.

Trận thua này cho thấy Liverpool đang có dấu hiệu khủng hoảng. Kể từ sau trận thắng Arsenal 4-0 hồi cuối tháng 8 thì Liverpool đã trải qua 4 trận liền không chiến thắng. Cơn khủng hoảng này không dễ gì dừng lại trong tháng 9 khi Liverpool lại phải tái đấu tiếp với chủ nhà Leicester cuối tuần này tại Premier League.

Trong khi đó, Tottenham nhọc nhằn vượt qua Barnsley với tỷ số 1-0. Với thất bại của Liverpool thì cả Man Utd, Man City, Chelsea hay Arsenal đều phải thận trọng.Vào 1h45 đêm nay (21.9), Chelsea tiếp Nottingham, Arsenal tiếp Doncaster. Vào 2h đêm nay, Man City làm khách của West Brom còn Man Utd sẽ tiếp Burton.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool bị loại khỏi Cúp liên đoàn, Man Utd, Chelsea thận trọng