Chứng kiến màn trình diễn cầm hòa trong thế thắng của Arsenal trước Chelsea, Martin Keown cho rằng đội bóng cũ nên bán quách bộ đôi Sanchez và Ozil đi thì hơn.

Huyền thoại Arsenal tuyên bố Pháo thủ không cần Ozil và Sanchez

Bùi Ngọc | 19/09/2017, 06:26

Chứng kiến màn trình diễn cầm hòa trong thế thắng của Arsenal trước Chelsea, Martin Keown cho rằng đội bóng cũ nên bán quách bộ đôi Sanchez và Ozil đi thì hơn.

Trong chuyến làm khách đến sân của Chelsea ở vòng 5 Premier League, HLV Wenger đã không có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao sáng nhất theo những cách khác nhau.

Nếu như trường hợp Mesut Ozil bị dính chấn thương trước giờ G thì ông thầy người Pháp lại chủ động để Alexis Sanchez ngồi dự bị.

Những người đóng thế Iwobi và Welbeck giàu khao khát và sức chiến đầu hơn hẳn đã chơi ấn tượng và góp phần giúp Pháo thủ ra về với 1 điểm.

Welbeck chơi nổi bật trong vai trò kẻ thế vai

“Trước khi trận hiếu diễn ra, đã có rất nhiều những sự lo lắng từ những người ủng hộ Arsenal. Đoàn quân của Arsène Wenger sẽ phải ra sân mà không có hai ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Tuy nhiên, đội bóng vẫn chơi đủ tốt trước Chelsea.

Màn trình diễn ấn tượng trên sân Stamford Bridge khi không có bộ đôi này sẽ khiến bạn tự hỏi rằng những nỗi lo lắng đó là cái gì vậy!.

Không có Sanchez và Ozil, Arsenal chơi kỷ luật hơn nhiều. Những kẻ đóng thế Iwobi và Welbeck đóng góp rất nhiều vào mặt trận phòng ngự, họ tích cực đeo bám khiến Chelsea không thể triển khai bóng”, Martin Keown chia sẻ.

Trung vệ người Anh cho rằng Arsenal vẫn có thể chơi tốt mà không cầnSanchez và Ozil

Theo cách nghĩ của cựu trung vệ nổi tiếng một thời của Arsenal thì đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể sống khỏe khi không có Sanchez và Ozil. Đây đều là những ngôi sao đang ở trong năm cuối của hợp đồng nhưng vẫn chưa chịu tái ký để ở lại lâu dài.

“Arsenal đã bị nghi ngờ khi thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng nhất đội nhưng thực tế cho thấy họ vẫn chơi ổn trước Chelsea. Không ai nhớ đến Ozil và Sanchez khi Arsenal đá vòng 5 vừa rồi cả.

Đội bóngchơi rất kỷ luật, phối hợp đồng đội và pressing khiến cho những nhà ĐKVĐ gặp rất nhiều khó khăn. Đây là lần đầu tiên mà Chelsea không thể ghi bàn trên sân nhà Stamford Bridge dưới thời của HLV Conte.

Khi họ có bóng, Arsenal khiến The Blues phải rơi vào áp lực đến mức Gary Cahill trông như không thể chuyền bóng được vậy", cựu trung vệ 51 tuổi chia sẻ.

Martin cho rằng Arsenal nên bán đi bộ đôi này

Martin Keown cho rằng Arsenal lẽ ra nên bán họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và chỉ ông cũng đã chỉ ra nguyên nhân khiến bộ đôi siêu sao này không thể hiện được tốt nhất khả năng của mình ở mùa giải này.

“Cả hai đều đang chơi trong những tháng cuối của hợp đồng. Điều này chắc chắn sẽ tác động đến tâm lý và động lực thi đấu của họ. Tôi không nghĩ điều này là tốt cho Arsenal.

Khi không có họ, đội bóng thi đấu cân bằng và tươi mới hơn. Đây là lúc những gương mặt khác cho thấy họ đủ sức gánh vác trách nhiệm”, cựu tuyển thủ ngưới Anh kết luận.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Martin Keown là trung vệ xuất sắc và từng có 332 trận chơi cho Arsenal qua 2 giai đoạn, ghi 4 bàn thắng và giành được 10 danh hiệu.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Arsenal tuyên bố Pháo thủ không cần Ozil và Sanchez