Sau vòng bảng thi đấu chật vật, PSG đã chứng tỏ sức mạnh tại vòng knock-out Champions League.
Thể thao

Mbappe lập cú đúp giúp PSG vào tứ kết Champions League

Hồ Đông 08:04 06/03/2024

Sau vòng bảng thi đấu chật vật, PSG đã chứng tỏ sức mạnh tại vòng knock-out Champions League.

Dù phải làm khách nhưng với lợi thế 2 bàn dẫn trước sau trận lượt đi nên PSG nhập cuộc khá thoải mái trên sân của Real Sociedad. Chính điều này giúp lối chơi của đội khách thanh thoát và họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút 15.

Trong tình huống ghi bàn đó, Kylie Mbappe sau khi vờn bóng trước hai hậu vệ, đã cứa lòng vào góc xa khiến Remiro chỉ biết đứng nhìn. Bàn mở tỷ số trận lượt về giúp PSG dẫn 3-0 sau 2 lượt và đẩy Sociedad vào thế không còn gì để mất.

Đội chủ nhà đã nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Sociedad kiểm soát bóng 48% và dứt điểm 12 lần, trong đó có sáu lần hướng khung thành nhưng họ không có một siêu sao như Mbappe.

Ngược lại, PSG thong dong giảm tốc để rình rập thời cơ phản công nhanh. Phút 56, từ một tình huống phản công đơn giản, đội bóng số 1 nước Pháp đã có bàn nhân đôi cách biệt để tôn vinh tốc độ của Mbappe. Sau đường chuyền của Lee Kang-in, Mbappe băng xuống với tốc độ như một tia chớp. Và ở tư thế đối mặt với thủ thành phía Sociedad, Mbappe dứt điểm vào góc gần lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-0.

Nỗ lực Sociedad chỉ giúp họ có được bàn danh dự nhờ công của Mikel Merino vào phút 89. PSG đã giành vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mbappe lập cú đúp giúp PSG vào tứ kết Champions League