Liverpool đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trên sân của Brentford để tạm vượt trên Man City 5 điểm.
Thể thao

Liverpool đại thắng, tạm bỏ xa Man City 5 điểm

Hồ Đông 22:17 17/02/2024

Liverpool đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trên sân của Brentford để tạm vượt trên Man City 5 điểm.

Sau trận thua dưới sức khi đá với Arsenal, các cầu thủ Liverpool dần lấy lại được phong độ. Tuần trước, Liverpool có chiến thắng 3-1 trước Burnley và tuần này, họ còn có chiến thắng giòn giã hơn khi hành quân tới Brentford.

Thực tế, trong hiệp 1, Bầy ong đã khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn. Dù cầm bóng chỉ bằng một nửa so với Liverpool nhưng Brentford chơi ăn miếng trả miếng, không hề lép vế.

Mọi thứ chỉ dễ dàng hơn cho Liverpool khi họ có bàn khai thông bế tắc vào phút 35. Trong một pha phản công từ cú phá bóng của Van Dijk, Diogo Jota đánh đầu chuyền sang ngang tạo điều kiện cho Darwin Nunez đối mặt với thủ môn chủ nhà để dễ dàng tâng bóng ghi bàn.

Nhờ có bàn làm vốn, Liverpool dễ chơi hẳn trong hiệp 2 khi Brentford phải đá mạo hiểm. Phút 55, từ một pha phản công, Mohamed Salah chuyền bóng cho Mac Allister ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 68, từ quả phất bóng dài của thủ môn Kelleher, Cody Gakpo đánh đầu chuyền cho Salah băng xuống ghi bàn thắng thứ 3. Cho dù Brentford có bàn gỡ vào phút 75 thì chỉ 11 phút sau, Liverpool tìm được bàn ấn định 4-1 khi Gakpo tận dụng sai lầm hàng thủ của chủ nhà để lập công.

Với chiến thắng 4-1, Liverpool củng cố vị trí dẫn đầu với 57 điểm sau 25 trận, hơn Man City 5 điểm nhưng Man City mới đá 23 trận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool đại thắng, tạm bỏ xa Man City 5 điểm