Tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức quyết định chia tay PSG sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.
Thể thao

Mbappe chính thức thông báo rời PSG

Hồ Đông 05:31 16/02/2024

Tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức quyết định chia tay PSG sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Chỉ vài ngày sau khi sắm vai người hùng trong trận PSG thắng Sociedad tại vòng 1/8 Champions League, Mbappe đã lên tiếng về tương lai. Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6.2024. Trong thời gian dài qua, câu chuyện tương lai của tiền đạo người Pháp là chủ đề nóng. Cuối cùng, mọi thứ đã ngã ngũ.

Theo The Athletic, Mbappe đã thông báo cho ban lãnh đạo PSG về quyết định ra đi. Các điều khoản về việc này chưa được thống nhất, nhưng Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng mới, chấm dứt 7 năm khoác áo PSG.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Mbappe đã thông báo với chủ tịch Nasser Al Khelaifi việc rời PSG với tư cách cầu thủ tự do. Mbappe không còn cam kết tương lai với đội bóng".

"Quyết định này được xác nhận 100% vì Nasser Al Khelaifi đã được thông báo ngày hôm nay. PSG và Mbappe sẽ liên lạc với nhau về việc ra đi trong những tháng tới. Real Madrid hiện theo đuổi Mbappe với sự tự tin để hoàn thành thương vụ này", thông báo được Romano viết thêm.

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Real Madrid và Mbappe đã đạt được thỏa thuận về mặt nguyên tắc. Cầu thủ sinh năm 1998 sẽ được trao áo số 10 ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đàm phán chi tiết về mức lương, thưởng.

Chân sút sinh năm 1998 nhận lương 72 triệu euro/mùa tại CLB thủ đô Paris. Ngoài ra, anh cũng nhận các khoản thưởng và phí lót tay lên tới hàng trăm triệu euro.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mbappe chính thức thông báo rời PSG