Liverpool có một trận đấu khó khăn hơn dự đoán nhưng vẫn giành trọn 3 điểm khi tiếp Fulham.
Thể thao

Liverpool lội dòng kịch tính, Chelsea lại thắng đội khó chơi

Hồ Đông 23:46 03/12/2023

Liverpool có một trận đấu khó khăn hơn dự đoán nhưng vẫn giành trọn 3 điểm khi tiếp Fulham.

CĐV Liverpool không thể ngờ Fulham lại khó chơi như vậy khi đến sân Anfield. Trong hiệp 1, cứ mỗi khi Liverpool ghi bàn, Fulham lại gỡ hòa. Chỉ khác là các bàn của Liverpool là những tuyệt phẩm sút xa còn các bàn của Fulham lại ở cự ly gần có phần hơi đơn giản.

Phút 20, Trent Alexander-Arnold của Liverpool sút phạt đẹp mắt ở cánh phải khiến thủ môn Bernd Leno bay người không với tới. Bóng sau đó đập xà ngang nhưng bóng bật ra đúng lưng Leno bay vào lưới, qua đó mở tỷ số cho Liverpool.

Chỉ 4 phút sau, Harry Wilson của đội khách sút bóng trúng chân thủ môn Caoimhin Kelleher vào lưới.

Phút 39, Mac Allister dứt điểm bóng sống từ cú phá bóng của hậu vệ chủ nhà, đưa bóng vào góc cao và 2-1 cho Liverpool. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Fulham có bàn gỡ 2-2.

Sang hiệp 2, dù bị Liverpool ép hoàn toàn nhưng Fulham còn gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước vào phút 80 sau một tình huống dàn xếp đá phạt.

Bị thua bàn khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút, Liverpool chơi tất tay. Phút 87, tân binh Endo sau khi nhận bóng từ Salah đã dứt điểm kỹ thuật về góc xa, gỡ hòa 3-3 cho Liverpool.

Chỉ khoảng 1 phút sau, Alexander-Arnold làm vỡ òa sân Anfield bằng cú vô lê đập đất, khép lại màn rượt đuổi tỷ số khó tin. Thắng 4-3, Liverpool có 31 điểm, tạm xếp thứ 2 trước khi Man City thi đấu với Tottenham.

Trong khi đó, Chelsea tiếp tục truyền thống thi đấu tốt trước những đối thủ khó chơi. Lần này, Chelsea đã hạ Brighton 3-2 đầy cảm xúc. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã khởi đầu tốt với 2 bàn dẫn trước trong nửa đầu hiệp 1. Nhưng cuối hiệp 1, Brighton có bàn rút ngắn tỷ số trước khi tiền vệ Chelsea Connor Gallagher bị đuổi khỏi sân.

Trong hiệp 2, dù phải thi đấu với 10 người nhưng Chelsea vẫn có bàn thắng thứ 3 vào phút 65 trên chấm phạt đền. Mãi đến phút bù giờ thứ 2, Brighton mới có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 nhưng thời gian không còn nhiều để họ tìm bàn gỡ hòa.

Dù vậy, trận thắng này vẫn chỉ giúp Chelsea có 19 điểm, xếp thứ 10 kém Brighton đang xếp thứ 8 khoảng cách 3 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool lội dòng kịch tính, Chelsea lại thắng đội khó chơi