Những lá thăm đã đẩy Ý và Tây Ban Nha rơi vào bảng B được đánh giá là bảng tử thần tại VCK Euro 2024.
Thể thao

Bốc thăm vòng bảng Euro: Tây Ban Nha và Ý rơi vào bảng tử thần

Hồ Đông 07:29 03/12/2023

Những lá thăm đã đẩy Ý và Tây Ban Nha rơi vào bảng B được đánh giá là bảng tử thần tại VCK Euro 2024.

Đêm qua, lễ bốc thăm chia bảng VCK Euro 2024 đã diễn ra tại thành phố Hamburg, Đức. Nước chủ nhà Đức có thể thở phào khi ở bảng A cùng các đối thủ Scotland, Hungary và Thụy Sỹ.

Nhưng các đội ở bảng B thì không vui chút nào khi Tây Ban Nha, Croatia, Ý và Albania hội ngộ. Trong số này, Albania dễ bị coi là túi điểm nhưng 3 cái tên còn lại sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để giành hai tấm vé trực tiếp vào vòng knock-out.

Tuyển Anh nằm ở bảng C cũng có thể thở phào khi họ sẽ đối đầu với Đan Mạch cùng 2 đội bóng thuộc bán đảo Balkan là Serbia và Slovenia.

euro-2024-1.jpg

Pháp và Hà Lan đã gặp nhau ở vòng loại, vẫn sẽ tiếp tục đối đầu ở bảng D. Hà Lan sẽ không vui khi phải gặp Pháp vì họ đã thua Gà trống trong cả 2 trận ở vòng loại với tỷ số 0-4 và 1-2. Nhưng cả hai vẫn có thể dắt tay nhau đi tiếp khi đối thủ còn lại là là Áo và đội thắng play-off nhánh A (Ba Lan/Wales/Phần Lan/Estonia).

Ở bảng E, Bỉ được đánh giá cao hơn hẳn khi chung bảng với Slovakia, Romania và đội thắng play-off tại nhánh B (Israel/Bosnia/Ukraine/Iceland).

Cuối cùng là bảng F, Bồ Đào Nha với 10 trận toàn thắng tại vòng loại cũng được đánh giá cao hơn chỉ phải đụng độ Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc và đội thắng play-off nhánh C (Georgia/Hy Lạp/Kazakhstan/Luxembourg). Đây là bảng đấu ngọt ngào để Ronaldo hy vọng ghi nhiều bàn và giành ngôi vua phá lưới.

Euro 2024 sẽ diễn ra tại Đức từ ngày 14.6 đến ngày 14.7.2024.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốc thăm vòng bảng Euro: Tây Ban Nha và Ý rơi vào bảng tử thần